Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ MU và Chelsea ra sức lên dây cót trước đại chiến

Thứ Bảy 03/04/2010 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tối nay MU và Chelsea sẽ gặp nhau trong trận cầu được coi như Chung kết của Premier League mùa này. Trước giờ xung trận cầu thủ cả hai đội đều có những phát biểu đầy khí phách, hứa hẹn một trận cầu không khoan nhượng.

Với việc chỉ còn hơn kém nhau 1 điểm trên BXH, cả MU và Chelsea đều hiểu rằng một chiến thắng tại Old Trafford sẽ có ý nghĩa quyết định đến khả năng giành chức vô địch mùa này. Bởi vậy trước giờ đại chiến cầu thủ cả hai đội đều tỏ rõ quyết tâm nhưng cũng không kém phần thận trọng.

Phát biểu trước trận đấu thủ quân Gary Neville của MU hùng hồn tuyên bố dù có hay không có Wayne Rooney đội bóng của anh vẫn phải giành chiến thắng. “Không ai muốn phải nhận chấn thương, đặc biệt với các cầu thủ chủ chốt. Vắng Wayne sẽ thực sự là một tổn thất cho chúng tôi bởi cậu ấy đang có được phong độ rất cao.

Sẽ không có sự khoan nhượng ở trận đấu này

Nhưng trước đây trong những tình cảnh tương tự mọi người luôn nỗ lực hết mình để đóng góp cao nhất có thể. Đã có lúc chúng tôi không có được các trụ cột cho các trận đấu quan trọng nhưng cuối cùng MU vẫn chiến thắng. Chúng tôi từng bước vào các trận Chung kết mà không có 2-3 gương mặt xuất sắc nhất mà vẫn giành chức vô địch”, hậu vệ người Anh tự tin.

Neville đồng thời chỉ ra rằng Chelsea cũng đang phải đối mặt với “bão” chấn thương vậy nên không bên nào được phép coi đây là lí do nếu không thể thắng trận. “Chelsea cũng mất một số cầu thủ như Michael Essien hay Ashley Cole. Tất cả các đội đều dính chấn thương và án treo giò khi bước vào giai đoạn nước rút. Nhưng đó là thực tế bạn phải vượt qua”.

Trong khi đó ở bên kia chiến tuyến tiền vệ Deco cũng quả quyết dù đối thủ rất mạnh Chelsea vẫn sẽ chiến thắng. “Tôi nghĩ chúng tôi cần chơi đúng với những gì mình có, cố gắng kiểm soát bóng, chuyền bóng và tấn công sắc nét. MU mạnh hơn Portsmouth hay Aston Villa nhưng chúng tôi hoàn toàn có khả năng đánh bại họ.

Điều quan trọng là phải phòng thủ tốt, giữ vững vị trí và duy trì sự cân bằng. MU rất mạnh trong phản công và có các cầu thủ giỏi. Nhưng điều chúng tôi cần không phải là ra sân và nghĩ về những gì đối thủ sẽ làm. Chúng tôi biết mình cần phải làm gì”.

Cùng chung sự quyết tâm như đồng đội tiền vệ Ballack khẳng định Chelsea đang muốn đưa cúp vô địch Premier League trở lại Stamford Bridge sau 4 năm chờ đợi. “Việc có thể giành chức VĐQG là rất quan trọng bởi bạn phải chiến đấu cả mùa vì nó.

Thành công không chỉ có ý nghĩa với các cầu thủ mà còn là cho các CĐV và tất cả mọi người. Đó chính là lí do vì sao chúng tôi muốn đem chức VĐ về Stamford Bridge lần đầu tiên kể từ năm 2006”. 

(Theo Dân Trí) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X