Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ M.U tuyên bố vẫn đứng sau ủng hộ Mourinho

Thứ Bảy 05/11/2016 13:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Marouane Fellaini khẳng định các cầu thủ tại Man United vẫn đứng sau ủng hộ Jose Mourinho và cảm thấy ông cần thêm thời gian xây dựng đội bóng.


M.U dưới sự dẫn dẫn của HLV Jose Mourinho chỉ giành được 2 chiến thắng sau 7 trận vừa qua trên mọi đấu trường. Mới nhất, họ đã thất thủ 1-2 trước Fenerbahce trên sân khách và đặc biệt nghiêm trọng là lối chơi tỏ ra không rõ ràng, các mắt xích rời rạc, thiếu sự gắn kết. Áp lực dành cho Mourinho ngày một gia tăng nhưng mới đây tiền vệ Marouane Fellaini đã lên tiếng trấn an dư luận rằng các cầu thủ M.U vẫn còn niềm tin lớn ở HLV trưởng.

Cau thu MU tuyen bo van dung sau ung ho Mourinho hinh anh
Mourinho vẫn đang nhận được sự ủng hộ từ các học trò

“Mọi cầu thủ đều tin tưởng ở Mourinho cũng như triết lý của ông ấy. Chúng tôi có niềm tin ở ông”, tuyển thủ Bỉ nói trên tờ The Mirror. “Ông ấy ở đây để giành chiến thắng tất cả mọi thứ. Đây là một HLV có rất nhiều động lực, khao khát giành chiến thắng và đó là những gì chúng tôi cần. Nhưng để xây dựng một đội ngũ bạn cần phải có thời gian.”

“Tôi nghĩ rằng chúng tôi có một HLV giỏi và cần cho ông ấy niềm tin và thời gian. Các CĐV muốn chiến thắng, muốn một thứ bóng đá chất lượng, nhưng tôi nghĩ rằng chiến thắng sẽ đến, chúng tôi vẫn chưa tụt lại quá xa và tiếp tục phải đi lên.”

Tối chủ nhật này, M.U sẽ có chuyến hành quân tới sân của Swansea City tại vòng 11 Premier League. Họ mới trải qua 4 trận liền không thắng và lần lượt kém ngôi đầu của Man City tới 8 điểm, kém tốp 4 tới 7 điểm. Fellaini cho rằng sự thiếu may mắn là nguyên dẫn tới điều đó.

“Chúng tôi đã khởi đầu tốt, nhưng sau khi thua Man City đã có một số vấn đề xảy ra. Chúng tôi cần phải giành chiến thắng trước Stoke City và Burnley để lấy trọn 6 điểm song đã không làm được”, tiền vệ 28 tuổi nói thêm. “Chúng tôi chỉ có được 2 điểm ở 2 trận nói trên và đó là một sự khác biệt lớn.”

“Nhưng tôi nghĩ rằng chiến thắng rồi cũng sẽ đến. Tôi chắc chắn về điều đó nếu nhìn vào cách chúng tôi thi đấu với Burnley. Chúng tôi đã có gần 40 cơ hội ghi bàn, 3 quả penalty bị bỏ qua và trong bóng đá đôi khi bạn cần một chút may mắn.”

Fenerbahce 2-1 M.U: Những cầu thủ giỏi, một tập thể vô hại
Tung ra một đội hình rất mạnh trong chuyến làm khách trên sân Fenerbahce tại Europa League, Mourinho tỏ rõ mong muốn tìm kiếm một chiến thắng. Tuy nhiên, tất...

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X