Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ MU tức giận khi Ten Hag phá vỡ quy tắc vì Harry Maguire

Chủ Nhật 09/10/2022 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cầu thủ MU không cảm thấy hài lòng khi Erik ten Hag vì đã cho phép Harry Maguire tới Bồ Đào Nha để điều trị chấn thương. 

Harry Maguire không có tên trong danh sách thi đấu của MU trước Omonia tại Europa League, anh dính chấn thương gân khoeo trong trận hòa của ĐT Anh trước Đức tại Nations League. Trung vệ này phải nghỉ thi đấu khoảng hai tuần nữa.

Cầu thủ sinh năm 1993 hiện không còn là ưu tiên hàng đầu của HLV Erik ten Hag ở vị trí trung vệ, theo đó anh phải ngồi dự bị cho Raphael Varane và Lisandro Martinez. Maguire mới đây đã dành một tuần ở Bồ Đào Nha để điều trị chấn thương. 

Ten Hag cho phep Maguire toi BdN dieu tri chan thuong

Ten Hag cho phép Maguire tới BĐN điều trị chấn thương

Nhưng quyết định này không phù hợp với quy tắc của Ten Hag. Theo đó, trong những tuần đầu tiên được bổ nhiệm trở thành HLV trưởng của MU, ông thầy người Hà Lan nói rõ rằng tất cả các cầu thủ bị chấn thương sẽ phải ở lại Manchester trong thời gian hồi phục.

Việc những cầu thủ như Bastian Schweinsteiger và Paul Pogba hồi phục chức năng ở những nơi khác đã đem đến một vài vấn đề cho CLB, điều đó dẫn đến quyết định của Ten Hag. Việc cựu HLV của Ajax phá vỡ quy tắc vì Harry Maguire đang khiến các cầu thủ của MU cảm thấy không hài lòng.

Ten Hag đã áp dụng nhiều quy định ở MU kể từ khi thay thế Ralf Rangnick, nhưng việc cho phép Maguire tới Bồ Đào Nha có thể khiến tầm ảnh hưởng của ông suy giảm trong mắt nhiều cầu thủ.

MU hiện đang chuẩn bị cho trận đấu với Everton ở vòng 10 Ngoại hạng Anh 2022/23, sau thất bại 3-6 trước Man City họ đang quyết tâm trở lại mạch thắng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X