Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ MU tin rằng Ten Hag có thể loại Casemiro ở CK FA Cup

Thứ Bảy 25/05/2024 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cầu thủ MU đang có suy nghĩ rằng Casemiro có thể bị Erik ten Hag loại khỏi danh sách đá chính trong trận chung kết FA Cup với Man City.

Casemiro là cầu thủ đá chính thường xuyên của MU khi khỏe mạnh, anh có 31 lần ra sân trên mọi đấu trường trước trận chung kết FA Cup với Man City. Tiền vệ 32 tuổi này thậm chí còn chơi ở vị trí trung vệ ở những trận đấu cuối cùng của MU ở mùa giải năm nay, trong bối cảnh đội chủ sân Old Trafford khủng hoảng ở vị trí này. 

Theo đó khi Harry Maguire, Raphael Varane, Lisandro Martinez, Victor Lindelof và Willy Kambwala đều phải ngồi ngoài vì chấn thương, Casemiro chơi bên cạnh Jonny Evans ở vị trí trung vệ. Nhưng theo The Athletic, Ten Hag đang cân nhắc nghiêm túc về ý tưởng loại Casemiro khỏi đội hình xuất phát của mình ở trận chung kết FA Cup.

Cau thu MU tin rang Ten Hag co the loai Casemiro o CK FA Cup
Cầu thủ MU tin rằng Ten Hag có thể loại Casemiro ở CK FA Cup

Một nguồn tin tiết lộ: “Các cầu thủ MU có linh cảm rằng Ten Hag sẽ không sử dụng Casemiro ngay từ đầu trước Man City, anh ấy sẽ chỉ có mặt trên băng ghế dự bị”.

MU có thể sử dụng Sofyan Amrabat đá tiền vệ sau khi gây ấn tượng với Ten Hag trong những trận gần đây. Mặc dù Harry Maguire không thể ra sân vì chấn thương, nhưng Varane, Martinez và Evans đều sẵn sàng để được lựa chọn ở vị trí trung vệ. 

Các báo cáo mới nhất từ Old Trafford chỉ ra rằng Ten Hag sẽ bị sa thải bất kể kết quả cuối tuần này tại Wembley như thế nào. Người ta tin rằng Mauricio Pochettino, Kieran McKenna, Roberto De Zerbi và Thomas Tuchel đều đang chạy đua để kế nhiệm HLV người Hà Lan.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X