Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ MU sẵn sàng chào đón Mason Greenwood trở lại

Thứ Hai 18/03/2024 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cầu thủ Man United sẵn sàng chào đón Mason Greenwood trở lại đội hình vào mùa hè tới.

Cầu thủ MU sẵn sàng chào đón Mason Greenwood trở lại

Mason Greenwood đã bị cáo buộc hiếp dâm, hành hung và kiểm soát hồi tháng 10 năm 2022. Tuy nhiên, vụ án của Greenwood đã bị hủy vào tháng 2 năm 2023 khi các nhân chứng quan trọng rút lui.

Cầu thủ MU sẵn sàng chào đón Mason Greenwood trở lại 1
Cầu thủ MU sẵn sàng chào đón Mason Greenwood trở lại

Greenwood đang thi đấu theo dạng cho mượn ở Getafe từ Man United. Đội bóng La Liga cởi mở với việc mượn Greenwood thêm một mùa giải. Cũng có thông tin cho rằng các đồng đội ở Man United không phản đối việc cầu thủ người Anh trở lại. Đó là nguồn tin đến từ tờ The Sun.

Theo nguồn tin trên, một cuộc bình chọn đã được tổ chức trong phòng thay đồ của Man United. Các cầu thủ đã bày tỏ sự ủng hộ về việc Greenwood trở lại đội bóng thi đấu.

Một nguồn tin nói trên tờ The Sun: “Các đồng đội của Greenwood sẽ không phản đối chuyện cầu thủ này trở lại Old Trafford. Họ đều biết tất cả về bối cảnh và hiểu sự tranh cãi khi Greenwood trở lại. Quyết định của họ chủ yếu dựa vào yếu tố chuyên môn bóng đá.

Man United gặp khó khăn trong khâu ghi bàn mùa này và họ cần một cầu thủ như Greenwood. Họ đang theo dõi cậu ấy ghi bàn và kiến tạo cho Getafe mỗi tuần”.

Sir Jim Ratcliffe và INEOS sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của Greenwood. Trong một buổi phỏng vấn tháng trước, Sir Jim Ratcliffe đã có câu trả lời ẩn ý rằng sự trở lại của Greenwood vẫn khả thi.

“Chúng tôi sẽ đưa ra một quyết định và sẽ biện minh cho điều đó. Cậu ấy là một cầu thủ của Manchester United và chúng tôi thì đang phụ trách mảng bóng đá”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X