Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ MU nói gì sau trận hòa Liverpool?

Thứ Hai 18/12/2023 05:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cầu thủ MU đều tỏ ra hài lòng sau khi họ chiến đấu đến những giây phút cuối cùng, qua đó có được trận hòa 0-0 trước Liverpool.

MU đã để Liverpool áp đảo hoàn toàn trong trận đấu ở vòng 17 Ngoại hạng Anh 2023/24, Quỷ đỏ phải nhận tới 34 pha dứt điểm, 8 trong số đi trúng khung thành, nhưng thủ môn Andre Onana đều cản phá thành công. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0. 

Liverpool vs MU

Liverpool hòa MU 0-0 tại Anfield

 

1 điểm không thể giúp MU cải thiện vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng, nhưng rõ ràng rời Anfield với một trận hòa cũng là thành công với Quỷ đỏ. Andre Onana khi được hỏi về bầu không khí ở Anfield: “Tôi chẳng cảm thấy gì cả. Giữ sạch lưới là điều tốt nhưng điều quan trọng nhất là giành chiến thắng. Khi bạn là một phần của câu lạc bộ khổng lồ này, đó là MU… bạn phải giành chiến thắng”.

Tiền vệ Scott McTominay thì cho rằng: “Tôi đã nói trong các cuộc phỏng vấn rằng chúng tôi ủng hộ HLV. Ten Hag là một nhà cầm quân tuyệt vời và những gì diễn ra đã cho thấy điều đó. Chúng tôi đã chơi với một chiến thuật hợp lý và xứng đáng có điểm”.

Trung vệ Jonny Evans nói thêm: “Đó là một trận đấu khó khăn. Liverpool đang có phong độ tốt và lại có lợi thế sân nhà, họ đã tạo ra sức ép lớn nhưng chúng tôi đã thi đấu kiên cường, với những gì đã thể hiện chúng tôi xứng đáng có điểm”.

Liverpool hiện đã để mất ngôi đầu vào tay Arsenal, họ kém Pháo thủ 1 điểm. Còn với MU, họ hiện vẫn xếp thứ 7 và kém vị trí thứ 4 của Man City khoảng cách 6 điểm. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X