Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ MU muốn Pochettino làm HLV

Thứ Năm 10/02/2022 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Telegraph, hầu hết các cầu thủ MU lúc này đều đang mong muốn HLV Mauricio Pochettino sẽ tiếp quản ghế nóng trong mùa giải 2021/22.

Pochettino sẽ dẫn dắt MU?

MU đang ra sức tìm kiếm HLV mới khi mùa giải năm nay khép lại. Lý do bởi Ralf Rangnick sẽ chỉ dẫn dắt Quỷ Đỏ tới cuối mùa. Sau đó, ông đảm nhiệm vai trò cố vấn tại đội bóng.

Hiện tại, Mauricio Pochettino đang là một trong những ứng viên sáng giá cho chiếc ghế HLV trưởng tại MU. Nhiều nguồn tin tại Pháp khẳng định giữa chiến lược gia người Argentina và BLĐ PSG trong thời gian qua có xuất hiện những mâu thuẫn.

Do đó, nhiều khả năng ông sẽ ra đi vào cuối mùa. Thậm chí, ngày HLV Pochettino rời PSG thậm chí còn sớm hơn nếu đội bóng thủ đô nước Pháp thua Real Madrid tại vòng 1/8 Champions League tới.

Cầu thủ MU muốn Pochettino làm HLV hình ảnh
Nhiều cầu thủ MU muốn được làm việc cùng HLV Pochettino tại Old Trafford.

Việc HLV Pochettino có thể sẽ sớm chia tay PSG là tin vui với MU. Được biết, hầu hết các thành viên của Quỷ Đỏ đều đang hào hứng trước viễn cảnh được làm việc cùng nhà cầm quân người Argentina. Triết lý chơi bóng của Pochettino được cho là khá phù hợp với nhân sự tại MU hiện tại.

MU sẽ sớm đưa ra lời đề nghị với HLV Pochettino trong thời gian tới. Ngoài cựu thuyền trưởng Tottenham, Erik Ten Hag cũng là một trong những ứng viên sáng giá cho chiếc ghế nóng tại MU. Tuy nhiên, mới đây HLV người Hà Lan lên tiếng khẳng định chỉ muốn tập trung tối đa vào công việc tại Ajax.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X