Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ MU "làm phản", Ten Hag nguy to

Thứ Năm 18/08/2022 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Manchester Evening News khẳng định các cầu thủ MU cảm thấy phong cách của HLV Erik ten Hag không phù hợp với bộ kỹ năng của họ nên quyết định sẽ đá không theo chỉ đạo từ bây giờ.

Cầu thủ MU "làm phản", Ten Hag nguy to

HLV Ten Hag đang tính toán “trảm” Harry Maguire ở trận derby nước Anh với Liverpool. Trung vệ 29 tuổi đã xuất phát cả 2 trận của MU đầu mùa này. Tuy nhiên, Man United phải nhận thất bại trong cả 2 trận đấu đó và đứng bét bảng xếp hạng.

ten hag
Cầu thủ MU "làm phản", Ten Hag nguy to

Maguire đá cặp cùng tân binh Lisandro Martinez ở cả 2 trận đấu này. Nhưng đội hình của MU có thể sẽ xáo trộn khi họ đụng độ Liverpool ở vòng đấu tiếp theo.

Theo tờ Manchester Evening News, HLV Ten Hag đang cân nhắc sử dụng Lisandro Martinez đá cặp cùng Raphael Varane. Cũng theo nguồn tin này, các cầu thủ MU đã bắt đầu cảm thấy cách tiếp cận của Ten Hag không phù hợp với bộ kỹ năng của họ. Và các cầu thủ MU đã tự lên ý tưởng để đá ở trận gặp Liverpool.

Ở mùa giải năm ngoái, Man United đã gặp những cơn ác mộng khi đối đầu với Liverpool. Họ để thua The Kop 0-5 tại Old Trafford rồi bị vùi dập 0-4 tại Anfield.

Maguire từng bị HLV Rangnick loại khỏi đội hình chính của Man United ở trận thua Arsenal hồi tháng 4. Dù vậy, anh vẫn được HLV Ten Hag tin tưởng trao băng đội trưởng. Ở giai đoạn tiền mùa giải, Ten Hag cũng khẳng định Maguire và Martinez sẽ là cặp trung vệ số 1 ở mùa giải này.

“Chúng tôi đem Martinez về để cải thiện sức mạnh của đội. Maguire có phải sự lựa chọn số 1 không ư? Tôi nghĩ là có. Cậu ấy đã thể hiện trong quá khứ nhưng cũng phải chứng tỏ được bản thân ở hiện tại và tương lai.

Cậu ấy đã chơi bao nhiêu trận? 60 trận cho đội tuyển Anh? Cậu ấy có một sự nghiệp ấn tượng và tôi kỳ vọng nhiều vào cậu ấy. Nhưng có một cuộc cạnh tranh nội bộ và đó là điều mà một câu lạc bộ như Man United cần”.

@bongda24h.vn.official Ten Hag nguy to? #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #manchesterunited #mu #tenhag #sportnews #tiktoknews #mu ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Xem thêm:

Atletico tự tin rằng MU không thể chiêu mộ Matheus CunhaAtletico tự tin rằng MU không thể chiêu mộ Matheus Cunha
Atletico Madrid không lo lắng về viễn cảnh mất Matheus Cunha hè này nhờ điều khoản phá vỡ hợp đồng đặt ở mức rất cao.
Ronaldo bị cảnh sát cảnh cáo vì đập vỡ điện thoại của CĐV EvertonRonaldo bị cảnh sát cảnh cáo vì đập vỡ điện thoại của CĐV Everton
Cristiano Ronaldo đã phải nhận cảnh cáo từ cảnh sát Merseyside sau vụ đập điện thoại của một cổ động viên nhí của Everton hồi tháng 4.
Người giàu nhất nước Anh muốn mua lại MUNgười giàu nhất nước Anh muốn mua lại MU
Người giàu nhất nước Anh là Sir Jim Ratcliffe đang muốn mua lại cổ phần của câu lạc bộ Manchester United, nếu như nhà Glazer có ý định bán.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X