Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ MU không thích Conte

Thứ Ba 26/10/2021 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Triết lý bóng đá đề cao tính thực dụng của Antonio Conte lại không giống với bản sắc tấn công đã mang tới thành công cho MU.

Antonio Conte có phù hợp với MU?

Đêm 25/10 (theo giờ Việt Nam), các thành viên BLĐ MU tạm gác lại hết việc riêng để có cuộc họp bàn về tương lai HLV Solskjaer. Khả năng chiến lược gia người Na Uy bị sa thải đang được cân nhắc nghiêm túc.

Hiện tại HLV Antonio Conte đang là một trong những ứng viên sáng giá ngồi vào chiếc ghế nóng tại Old Trafford thay thế cho Solskjaer. MU cũng đã liên hệ với nhà cầm quân người Italia. Tuy nhiên, vẫn chưa có bất kì thỏa thuận nào giữa đôi bên.

Theo nhà báo James Ducker của Telegraph, vấn đề lớn nhất khiến MU vẫn đang lưỡng lự trong việc đàm phán với Conte đến từ việc triết lý bóng đá của ông có phần thực dụng, không giống với bản sắc của đội bóng suốt thời gian qua.

Cầu thủ MU không thích Conte hình ảnh
Triết lý bóng đá của Antonio Conte không giống với bản sắc của MU.

Trong trường hợp sa thải Solskjaer, MU muốn mang về Old Trafford một HLV mới có triết lý bóng đá tấn công. Còn với Antonio Conte, những thành công đến với ông trong suốt thời gian qua đến từ lối chơi phòng ngự phản công sở trường.

Cũng theo nhà báo James Ducker, nhiều cầu thủ MU hiện tại cũng đang hoài nghi về việc có thể phát huy tối đa khả năng khi phải chơi trong hệ thống chiến thuật của HLV Antonio Conte hay không.

Được biết, HLV Antonio Conte chỉ chấp nhận dẫn dắt MU nếu ông được toàn quyền quyết định nhân sự và không có một ngoại lệ nào được ưu tiên. Chính về điều này, nhà cầm quân sinh năm 1969 trong quá khứ không ít lần xích mích với BLĐ các đội bóng ông từng dẫn dắt.

BLĐ MU hiện vẫn đang tiếp tục cân nhắc và thống nhất ý kiến từ các thành viên trước khi chính thức đưa ra quyết định cuối cùng.

MU chính thức liên hệ với ConteMU chính thức liên hệ với Conte
BLĐ Man Utd đã chính thức liên hệ với HLV Antonio Conte để đặt vấn đề về việc dẫn dắt MU trong thời gian tới thay thế cho Solskjaer.
Conte không có thói quen làm kẻ đóng thế nhưng MU là ngoại lệConte không có thói quen làm kẻ đóng thế nhưng MU là ngoại lệ
Đó là nhận xét vừa được nhà báo danh tiếng Fabrizio Romano đưa ra sau những thông tin về việc MU dự định sa thải HLV Solskjaer để tìm một người giỏi hơn.
Solskjaer... à mà thôi!Solskjaer... à mà thôi!
Thảm bại 0-5 trước Liverpool chắc gì đã là cái kết bi thảm nhất với MU. Biết đâu mọi chuyện sẽ còn tiếp tục tồi tệ hơn khi Solskjaer vẫn tại vị.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X