Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ MU không muốn đón Greenwood trở lại

Chủ Nhật 05/02/2023 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin từ The Sun, các cầu thủ Man United không muốn đón Mason Greenwood trở lại phòng thay đồ vì lo ngại đà thăng tiến của câu lạc bộ sẽ bị ảnh hưởng.

Cầu thủ MU không muốn đón Greenwood trở lại

Những cáo buộc cưỡng hiếp và hành hung của Mason Greenwood đã bị hủy bỏ nhưng cầu thủ 21 tuổi vẫn đang bị Man United điều tra nội bộ. Greenwood vẫn là cầu thủ ở trong đội hình Premier League của MU, nhưng chưa thể trở lại vì án treo giò nội bộ vô thời hạn.

Greenwood
Cầu thủ MU không muốn đón Greenwood trở lại

Theo tờ The Sun, các cầu thủ Man United lo ngại rằng sự trở lại của Greenwood sẽ ảnh hưởng tới đà thăng tiến của câu lạc bộ. MU đang đạt phong độ đỉnh cao dưới sự dẫn dắt của Ten Hag mùa này. Hiện tại, “Quỷ đỏ” đang đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Họ chỉ thua 1 trận từ đầu tháng 11 và cũng đã tiến vào vòng trong ở mọi đấu trường cúp.

Lần gần nhất Greenwood thi đấu cho Man United vào tháng 1 năm 2022 và cầu thủ người Anh còn hợp đồng tới năm 2025. MU vẫn đang dè dặt trong việc đưa Greenwood trở lại đội hình bởi scandal của cầu thủ này gây phẫn nộ mạnh. Cũng vì thế mà Greenwood không được điền tên vào đội hình MU tham dự vòng knock-out Europa League mới cập nhật hôm thứ Sáu.

HLV Ten Hag từ chối bình luận về tình hình của Greenwood trong buổi họp báo trước trận đấu với Crystal Palace.

“Tôi không thể nói gì về vấn đề này. Tôi đã tham khảo tuyên bố của câu lạc bộ và ở thời điểm này tôi không thể bổ sung thêm điều gì”.

Có tin đồn cho rằng Mason Greenwood có thể khôi phục sự nghiệp thi đấu đỉnh cao ở Trung Quốc nếu như Man United quyết định thanh lý hợp đồng của anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X