Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ MU không hài lòng với cách Ralf Rangnick đối xử với Jesse Lingard

Chủ Nhật 06/02/2022 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ralf Rangnick không nói rõ lý do tiền vệ Jesse Lingard vắng mặt trước Middlesbrough ở FA Cup, điều đó khiến nhiều ngôi sao của MU không hài lòng.
Phát biểu trước trận đấu với Middlesbrough ở vòng 4 FA Cup, HLV Ralf Rangnick xác nhận tiền vệ Jesse Lingard sẽ không góp mặt. Ông nói: “Cậu ấy đã hỏi tôi và câu lạc bộ về việc nghỉ vài ngày để cân bằng về mặt tâm lý. Chúng tôi đã đồng ý. Lingard sẽ không ra sân trước Middlesbrough, cậu ấy sẽ trở lại tập luyện vào thứ 2 tuần tới”.

Theo tiết lộ của HLV người Đức thì cầu thủ sinh năm 1992 thất vọng vì không thể rời MU, và anh đã yêu cầu vài ngày nghỉ ngơi để lấy lại trạng thái cân bằng. Tuy nhiên Lingard đã lên tiếng phản pháo, anh cho biết: “Câu lạc bộ khuyên tôi nên có thời gian nghỉ vì lý do cá nhân! Tôi là một cầu thủ chuyên nghiệp, tôi sẽ nỗ lực hết sức khi được sử dụng”.

Rangnick và Lingard tranh cãi trước truyền thông

Rangnick và Lingard tranh cãi trước truyền thông


MU đã gây thất vọng khi để thua 7-8 trước Middlesbrough ở loạt đá luân lưu, qua đó bị loại ở FA Cup. Sau trận đấu, NHM Quỷ đỏ chờ đợi câu trả lời từ Ralf Rangnick về Jesse Lingard, ông nói: “Về Lingard, tôi nói với các bạn thông tin mà tôi có. Dĩ nhiên là tôi muốn có Lingard trong đội hình. Chúng tôi thiếu 1 cầu thủ trong đội hình hôm nay, vậy tại sao tôi lại phải cho Lingard nghỉ thêm 4 hay 5 ngày”.

Trước đó Rangnick cũng có những tranh cãi tương tự với Anthony Martial. Ông tiết lộ cầu thủ người Pháp vắng mặt trước Aston Villa ở FA Cup vào tháng trước vì chấn thương sau đó không muốn ra sân trước Brentford, nhưng cựu sao Monaco tuyên bố anh hoàn toàn bình thường nhưng không được điền tên vào danh sách thi đấu.

Theo The Mirror, các cầu thủ MU không hài lòng với việc HLV Ralf Rangnick thường xuyên đấu khẩu với các học trò trước truyền thông. Họ tin rằng vụ việc từng xảy ra với Martial hay Lingard ảnh hưởng đến phòng thay đồ của đội bóng.

Ronaldo, Maguire và De Gea là những cầu thủ đã bày tỏ quan điểm cá nhân của mình về những tình huống xảy ra trong thời gian gần đây. Một cầu thủ của MU tiết lộ với tờ báo của nước Anh: “Những vấn đề như thế này không thể được nói công khai trước truyền thông”.

“Đây là thời gian để gắn bó với nhau, không nên công khai những chuyện có thể gây chia rẽ nội bộ đội bóng. Chúng tôi đã có cuộc nói chuyện thẳng thắn với HLV, hy vọng những điều tương tự sẽ không lặp lại trong thời gian tới”.
Wayne Rooney thừa nhận chơi xấu ngăn Chelsea vô địch Premier LeagueWayne Rooney thừa nhận chơi xấu ngăn Chelsea vô địch Premier League
Trong một tiết lộ mới đây, cựu tiền đạo MU - Wayne Rooney thừa nhận chơi xấu ngăn Chelsea vô địch Premier League vào năm 2006 nhưng không thành công.
MU chốt sao 75 triệu bảng thay thế Cristiano RonaldoMU chốt sao 75 triệu bảng thay thế Cristiano Ronaldo
Theo Mirror, MU đã để mắt đến tiền đạo Alexander Isak của Real Sociedad, cầu thủ có mức giải phóng hợp đồng lên tới 75 triệu bảng.
Nội bộ MU chia rẽ vì GreenwoodNội bộ MU chia rẽ vì Greenwood
Phòng thay đồ của MU được cho là đã chia thành 2 phe sau sự việc Mason Greenwood bị tố hành hung và hiếp dâm bạn gái cách đây ít ngày.
Wayne Rooney đánh tiếng cho MU về việc trở lại ngồi ghế HLVWayne Rooney đánh tiếng cho MU về việc trở lại ngồi ghế HLV
Wayne Rooney tin tưởng rằng anh đã đủ năng lực để dẫn dắt một đội bóng hàng đầu ở Premier League hiện tại.
Điểm tin bóng đá sáng 6/2: MU nhảy vào tranh mục tiêu hàng đầu của ArsenalĐiểm tin bóng đá sáng 6/2: MU nhảy vào tranh mục tiêu hàng đầu của Arsenal
MU và Chelsea lao vào cuộc đua giành Isak, Juventus đại chiến Spurs vụ Zaniolo là những tin tức đáng chú ý sáng 6/2.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X