Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ M.U không còn tin vào bản thân

Thứ Hai 09/12/2013 22:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Jonny Evans đã lên tiếng thừa nhận, các cầu thủ M.U đang dần đánh mất niềm tin sau chuỗi trận nghèo nàn thời gian gần đây.

M.U bước vào mùa giải mới với một HLV mới cùng tham vọng bảo vệ chức vô địch, tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại nửa đỏ thành Manchester lại đang thể hiện một phong độ rất nghèo nàn. Tính đến lúc này, M.U đã để thua 3 trận trên sân nhà và rơi xuống vị trí thứ 9, bị đội đầu bảng Arsenal bỏ xa 13 điểm trên BXH.

evans
 

Quá thất vọng với màn trình diễn của đội bóng, sau thất bại trước Newcastle trên sân Old Trafford tối thứ Bảy vừa qua, trung vệ Jonny Evans đã lên tiếng thừa nhận có một số đồng đội của mình đang dần đánh mất niềm tin.

"Các cầu thủ đã đánh mất một chút tự tin. Việc kiểm soát bóng và sự sáng tạo trong thi đấu đã không còn được duy trì", Evans cho biết: "Đội bóng không thể thi đấu như cách chúng tôi vẫn chơi. Điều đó xảy ra khi sự tự tin của bạn bị giảm đi".

M.U đã để thua cả 2 trận gần đây tại Old Trafford. Đây là lần đầu tiên điều này xảy ra từ năm 2002. Điều đáng ngại là trong khi M.U có truyền thống lật ngược thế cờ, cả hai trận gần đây, họ đều không ghi được bàn thắng nào.

"Thường thì khi chúng tôi đang cố gắng ghi bàn thắng ở Old Trafford, đặc biệt là ở Stretford End (khán đài nằm ở phía Tây, gần đường Stretdord, nơi có bức tượng của huyền thoại Denis Law), chúng tôi gây áp lực khủng khiếp lên các đội bóng khác. Nhưng với sự thiếu tự tin và sáng tạo, chúng tôi đã không làm được gì. Chúng tôi thiếu một chút sắc bén trong các đường chuyền, kiểm soát bóng tệ hại, thế nên Newcastle đã có cơ hội làm chủ trận đấu", Evans kết luận.

Cũng liên quan tới M.U, sau khi để thua 2 trận liên tiếp trên sân nhà, cân bằng "thành tích" ở mùa giải năm 2002, HLV David Moyes cho biết ông tin các CĐV sẽ "nhìn xa trông rộng" và chờ đợi ông đưa đội bóng dần trở lại quỹ đạo chiến thắng.

"Tất cả họ (các CĐV) đều hiểu tình hình hiện nay. Hầu hết trong số họ biết chính xác. Tất nhiên, không ai muốn M.U thất bại, và tôi cũng thế, nhưng đó là một thực tế và công việc của tôi là phải cải thiện vấn đề này", HLV David Moyes chia sẻ: "Chúng tôi vẫn còn nguyên đội hình năm ngoái, đội hình đã đăng quang chức vô địch Premier League. Chúng tôi không có sự thay đổi gì trong quãng thời gian đó. Tôi cần phải chắc chắn rằng tôi có thể khai thác hết khả năng của các cầu thủ", chiến lược gia người Scotland cho biết thêm.

Theo Bongdaplus.vn

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X