Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ MU không chào đón Mason Greenwood trở lại

Thứ Hai 06/02/2023 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cầu thủ MU được cho không muốn Mason Greenwood trở lại với đội vì lo làm xáo trộn phòng thay đồ Old Trafford giữa đà thăng hoa.

Mới đây, tiền đạo Mason Greenwood đã chính thức được tuyên trắng án trong scandal hành hung bạn gái hồi tháng 1/2022. Đồng thời, cảnh sát Great Manchester cũng hủy bỏ các cáo buộc cưỡng hiếp, tấn công và kiểm soát cưỡng chế đối với chân sút sinh năm 2001. 

Tuy đã được tuyên bố vô tội, nhưng Mason Greenwood vẫn sẽ phải chờ đợi một thời gian nữa mới có thể tái xuất. Mới đây, ngay sau khi tiếp nhận được thông tin, MU thông báo rằng, họ sẽ tiến hành điều tra riêng với Greenwood và sẽ không được đưa ra bất cứ bình luận nào trước khi cuộc điều tra hoàn tất.

Động thái mới nhất từ Greenwood cho thấy, cầu thủ này có vẻ như đã sẵn sàng tái xuất sân cỏ. Cụ thể, trên trang cá nhân, Greenwood bất ngờ thêm thông tin CLB MU và nhà tài trợ Nike vào phần mô tả. Bên dưới, tiền đạo này cũng cho hiển thị lại loạt hình ảnh trong màu áo Quỷ đỏ trước khi bị bắt.

Mason Greenwood duoc cho la sap tro lai doi hinh MU

Mason Greenwood được cho là sắp trở lại đội hình MU

Tuy nhiên, theo tiết lộ của The Sun, phòng thay đồ MU không muốn Mason Greenwood trở lại bởi lo sẽ bị xáo trộn khi mà đội đang trên đà phát triển tốt. Tờ báo nước Anh tiết lộ: “Các cầu thủ MU sẵn sàng để Mason Greenwood trở lại đội nhưng sự giám sát kỹ lưỡng liên quan điến anh ấy có thể gây mất tập trung lớn. Phòng thay đồ MU sau bao lâu mới có được không khí vui vẻ, ổn định nên không ai muốn bị xáo trộn cả”.

MU hiện đang chơi tốt ở mùa giải năm nay dưới thời Ten Hag. Họ đang xếp thứ 3 ở Ngoại hạng Anh, lọt vào trận chung kết cúp Liên đoàn Anh. Có mặt ở vòng 5 FA Cup và có 2 trận đấu với Barca ở vòng play-off Europa League trong tháng này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X