Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ M.U họp nhóm “giải cứu” thầy Moyes

Thứ Sáu 21/03/2014 11:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Wayne Rooney thừa nhận, ngay sau thảm bại 0-3 trước Liverpool, toàn bộ cầu thủ M.U đã ngồi lại với nhau phân tích, mổ xẻ cũng như xốc dậy tinh thần trước trận chiến sinh tử với Olympiakos.

manchester united
 

Dù thua 0-2 trên đất Hy Lạp, nhưng Quỷ đỏ đã thực hiện cuộc lội ngược dòng thần kỳ, giành chiến thắng 3-0 trên sân nhà Old Trafford để chính thức đoạt tấm vé vào tứ kết. Thất bại 0-3 trước Liverpool cuối tuần qua thực sự là điểm đen tối nhất của M.U mùa giải này. Trước hoàn cảnh khó khăn, Rooney cùng các đồng đội đã ngồi lại với nhau.

“Tôi không muốn thuật lại chi tiết những gì đã xảy ra, nhưng chắc chắn chúng tôi đã họp lại nói chuyện với nhau. Điều này thường xảy ra sao mỗi trận, dù M.U thắng hòa hay thua. Rõ ràng, toàn đội nhận thức được về trận thua thảm Liverpool. Chúng tôi không cần nghe ai nói hay nhắc nhở cả. Tất cả đồng lòng nhất trí quyết tâm chơi một trận sống còn với Olympiakos.

Chủ nhật trước đó, tất cả cầu thủ đều thất vọng tột cùng về kết quả. Thật khó chấp nhận để thua 3 bàn ngay trên sân nhà. Chính vì thế, các thành viên cần phải đứng dậy và thể hiện màn trình diễn tốt nhất trước Olympiakos. Rốt cuộc, chúng tôi đã làm được. Tinh thần toàn đội giờ đã phấn chấn hơn và hy vọng M.U sẽ tiếp tục thi đấu ấn tượng trong các màn so tài sắp tới”

– Rooney chia sẻ.

Mặc dù các nhà cái đều đánh giá cơ hội vô địch Champions League của M.U thấp nhất trong số 8 đội lọt vào tứ kết, nhưng Rooney cũng đồng quan điểm với thầy Moyes: “M.U hoàn toàn có khả năng đăng quang Champions League. Trong bóng đá mọi điều đều có thể xảy ra và chúng tôi sẽ hướng đến lễ bốc thăm vào ngày 21/3.”

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X