Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ M.U đồng loạt nổi loạn chống lại David Moyes

Thứ Năm 27/03/2014 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Telegraph uy tín của Anh tiết lộ, một nhóm cầu thủ M.U đã bày tỏ thái độ bức xúc với những bài tập nặng và cách bố trí chiến thuật khó hiểu của HLV David Moyes.

Trên các phương tiện truyền thông, ông chủ Glazer và BLĐ Quỷ đỏ vẫn ủng hộ nhà cầm quân người Scotland, bất chấp việc M.U vừa thua tan tác trước Man City. Thất bại đêm thứ Ba vừa qua là lần thứ 6 nhà ĐKVĐ Ngoại hạng "ngã ngựa" trên sân nhà Old Trafford mùa này. Quá thất vọng, một vài thành viên đã không còn giữ được sự kiên nhẫn và bình tĩnh.

Cầu thủ M.U đang bất mãn với Moyes
Cầu thủ M.U đang bất mãn với Moyes

Tờ Telegraph cho rằng, đội hình dưới tay Moyes đã dấy lên hồi chuông báo động về sự bất lực của ông thầy, khiến quỷ đỏ trượt dài với 8 trận thua trong 17 lần ra sân kể từ đầu năm 2014. Quỷ đỏ liên tục "vẫy cờ trắng" trước các kình địch Liverpool rồi Man City làm dấy lên những lo lắng từ phía cầu thủ M.U. Họ cho rằng, cách tiếp cận trận đấu của Moyes quá thận trọng, không phù hợp với truyền thống tấn công của đội bóng được xây dựng nhiều năm qua.

Không ít thành viên đã bày tỏ sự bất mãn khi các bài tập luyện quá nặng và khô cứng mà Moyes đưa ra. Nó trái ngược hoàn toàn so với thời Ferguson còn tại vị, khi Rene Meulensteen và Mike Phelan hướng dẫn trong các buổi tập.

Sau thất bại trước Liverpool, ESPN cho hay, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã quay lưng lại với Moyes, lần đầu tiên bàn tính đến khả năng sa thải nhà cầm quân người Scotland. Sir Alex Ferguson, người đàn ông tôn kính nhất tại Old Trafford cũng vừa bị chính CĐV nhà thóa mạ trên khán đài. Họ cho rằng, Sir Alex đã mắc sai lầm khi chọn Moyes lên thay thế.

Hành động ngay thời điểm này không phải là giải pháp khả thi. Nhưng khi mùa bóng hạ màn, GĐĐH Ed Woodward cùng nhà Glazer sẽ đánh giá công việc của Moyes và có thể đưa ra quyết định phải thay đổi ở vị trí HLV.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X