Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ MU đạt được thỏa thuận tới Luton Town

Thứ Năm 03/08/2023 22:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo Mahmoud Missaoui, tiền vệ người Tunisia - Hannibal Mejbri hiện đang trên đường gia nhập tân binh Luton Town theo dạng cho mượn.

MU đã chia tay nhiều cái tên ở Hè 2023. Những tài năng trẻ như Ethan Laird hay Zidane Iqbal đều ra đi theo dạng bán đứt thay vì cho mượn. Và trước thời điểm TTCN đóng cửa, dự kiến sẽ có thêm một vài sao mai' rời khỏi Old Trafford.

Nathan Bishop đã rời Manchester United để tới Sunderland. Thủ môn này đã ký hợp đồng 3 năm với “Mèo đen” và gia nhập đội bóng của Championship với mức phí không được tiết lộ. Mới nhất, theo nhà báo Mahmoud Missaoui, tiền vệ người Tunisia - Hannibal Mejbri hiện đang trên đường gia nhập tân binh Luton Town theo dạng cho mượn.

Hannibal Mejbri dang tren duong gia nhap Luton Town

Hannibal Mejbri đang trên đường gia nhập Luton Town

Cây bút người Tunisia chia sẻ thêm trên trang twitter cá nhân: “Luton Town đã gửi đề nghị mượn Hannibal Mejbri từ phía MU. Quỷ đỏ đã nhanh chóng gật đầu đồng ý. Hannibal chỉ còn cách việc gia nhập Luton Town một bước nữa. Thỏa thuận gần như đã hoàn tất”.

“Chỉ còn một số chi tiết nhỏ trước khi các bên xác nhận thương vụ này. Đây là thương vụ tốt cho tất cả các bên. Hannibal Mejbri sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn, trong khi đó Luton Town có thêm một lựa tốt”.

Mùa giải vừa qua, Hannibal khoác áo Birmingham City theo dạng cho mượn. Anh góp mặt trong tổng cộng 38 trận đấu và chơi rất tốt, Hannibal thậm chí được đánh giá là một trong những tiền vệ chơi tốt nhất ở giải Hạng nhất Anh mùa giải vừa rồi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X