Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

“Cầu thủ M.U có việt vị cũng không bị thổi phạt”

Thứ Hai 27/02/2017 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại của Southampton, Matt Le Tissier tin rằng nếu Manolo Gabbiadini là cầu thủ của M.U, anh sẽ không bị thổi phạt việt vị như ở trận chung kết cúp Liên đoàn.


Như đã biết, chức vô địch cúp Liên đoàn mùa 2016/17 đã thuộc về Man United sau khi họ đánh bại Southampton 3-2 trong trận chung kết đầy kịch tính tại sân Wembley. Đến giờ nhiều người vẫn còn cảm giác tiếc nuối cho Southampton khi họ đã thi đấu đầy kiên cường, từ thua 0-2 tới gỡ hòa 2-2 nhưng rồi vẫn là những người bại trận sau cú đánh đầu đẳng cấp của Zlatan Ibrahimovic 3 phút trước khi thời gian thi đấu chính thức khép lại.

Cau thu MU co viet vi cung khong bi thoi phat hinh anh
Tình huống Southampton bị phạt việt vị oan uổng

Trước đó, khi tỷ số là 0-0, đội bóng miền Nam nước Anh đã bị từ chối một bàn thắng hợp lệ bởi Manolo Gabbiadini đã không rơi vào thế việt vị trước khi dứt điểm như các trọng tài nghĩ và đồng đội đứng sau anh là Ryan Bertrand cũng không tham gia rõ ràng vào pha bóng. Về quyết định này, cựu cầu thủ của Southampton là Matt Le Tissier cho biết:

“Lịch sử của bóng đá cho bạn thấy những CLB lớn hơn thường nhận được những quyết định có lợi hơn là những CLB nhỏ. Nếu M.U là những người ghi bàn thắng, sẽ không có lỗi việt vị, tôi thực sự nghĩ như vậy. Lá cờ sẽ không được phất lên. Tôi vẫn không thể hiểu làm thế nào họ có thể phạt Gabbiadini việt vị khi bóng được chuyền đi bởi Cedric và anh ấy thậm chí còn không thể nhìn thấy Gabbiadini vì trước mắt là hậu vệ đối phương. Trên thực tế, Gabbiadini không hề việt vị.”

Gục ngã trước M.U, Southampton tiếp tục có lần thứ 2 thất bại trong một trận chung kết cúp Liên đoàn. Trước đó, họ cũng để thua Nottingham Forest cùng tỷ số 3-2 vào năm 1979. Cuối tuần này, họ trở lại Premier League với chuyến làm khách tới sân Watford tại vòng 27.


Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X