Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ MU chưa thôi bất mãn với cách CLB chia tay David de Gea

Thứ Sáu 22/09/2023 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
The Sun tiết lộ cầu thủ MU vẫn còn ấm ức với cách đội bóng này nói lời chia tay với công thần như David de Gea hè vừa qua.

Sau khi hợp đồng giữa MU và David de Gea hết hạn vào 6/2023, hai bên không gia hạn và thủ môn này nói lời chia tay đội bóng. Hành trình 12 năm của De Gea ở MU kết thúc bằng...hai bài viết trên trang chủ CLB.

Hành động này từ phía MU khiến chính cầu thủ đội bóng này không hài lòng. Ngay sau khi De Gea chia tay CLB, Bruno Fernandes đã bóng gió nói tới chuyện Man Utd cần làm nhiều hơn là một thông báo chia tay David de Gea.

Cầu thủ MU chưa thôi bất mãn với cách CLB chia tay David de Gea 1
David de Gea chia tay MU hè 2023

Tiền vệ người Bồ Đào Nha cho rằng De Gea xứng đáng với một lễ tri ân tại sân Old Trafford, được CĐV tới vỗ tay và gửi lời cảm ơn. Cách cư xử của MU bị cho là thiếu tôn trọng một công thần như De Gea.

Không chỉ Bruno mà nhiều cầu thủ khác của MU cũng giữ suy nghĩ tương tự. Và tới thời điểm này, tức gần ba tháng sau khi De Gea rời MU, nỗi ấm ức trong lòng cầu thủ Man Utd vẫn còn nguyên. The Sun cho biết nhiều cái tên của Man Utd chưa thôi thất vọng với cách De Gea bị đối xử.

Theo đó, David de Gea là cầu thủ rất có tiếng nói trong phòng thay đồ Man Utd. Thủ thành người Tây Ban Nha cũng được đồng đội yêu quý, lẽ đó, khi De Gea phải rời Old Trafford theo kiểu "không kèn không trống", việc các cầu thủ khác không hài lòng là điều khó tránh khỏi.

Sau màn trình diễn của Onana trước Bayern, CĐV MU liên tục nhắc tới cái tên De Gea. Thủ thành sinh năm 1990 vẫn đang thất nghiệp và đang lắng nghe một lời đề nghị phù hợp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Xem thêm
top-arrow
X