Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Các cầu thủ MU không hài lòng khi Harry Maguire đeo băng đội trưởng

Thứ Tư 27/10/2021 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các ngôi sao của MU đã đặt câu hỏi về việc HLV Ole Gunnar Solskjaer trao băng đội trưởng cho trung vệ Harry Maguire, người gây thất vọng rất lớn trong thời gian gần đây.

Các ngôi sao của MU thất vọng với Harry Maguire


MU đang gây thất vọng rất lớn trong thời gian gần đây. Quỷ đỏ vừa để thua 0-5 trên sân nhà trước Liverpool, trước đó là thất bại 2-4 trên sân của Leicester. Những kết quả không tốt gần đây khiến đội chủ sân Old Trafford tụt xuống vị trí thứ 7 trên BXH, khoảng cách với đội đầu bảng Chelsea đang là 8 điểm.
Cầu thủ MU chỉ trích Solskjaer vì trao băng đội trưởng cho Maguire

Cầu thủ MU chỉ trích Solskjaer vì trao băng đội trưởng cho Maguire


Rất nhiều vấn đề đang bủa vây Ole Gunnar Solskjaer, ông thầy người Na Uy đang đối mặt với án sa thải. Theo nhiều nguồn tin, Sir Alex Ferguson đã có mặt tại sân tập của MU sau thất bại trước Liverpool. “Ông già gân” đã nói chuyện với BLĐ của Man đỏ, Daily Mail tiết lộ, Solskjaer chỉ còn một cơ hội duy nhất trước Tottenham, và nếu không thể giúp MU giành 3 điểm ông sẽ bị sa thải.

Theo The Times, sau thất bại 2-4 trước Leicester, Solskjaer muốn các học trò thẳng thắn chia sẻ về các vấn đề của đội bóng. Một số cầu thủ đã đặt câu hỏi về việc HLV Ole Gunnar Solskjaer trao băng đội trưởng cho trung vệ Harry Maguire, người không cho thấy khả năng lãnh đạo.

Họ cho rằng Maguire không xứng đáng đeo băng đội trưởng MU, và đội bóng cần một người phù hợp hơn. Ngoài ra, một số thành viên của Man đỏ đã cáo buộc Solskjaer thiếu công bằng khi trọng dụng những cầu thủ không có phong độ tốt.

Hiện Antonio Conte đang là ứng viên số 1 thay thế vị trí của Solskjaer. Ông thầy người Italia được cho là có hứng thú với chiếc ghế nóng ở sân Old Trafford, song MU sẽ phải đáp ứng một số yêu cầu nếu muốn có được chữ ký của cựu HLV Chelsea và Inter Milan.
Liên tục mắc sai lầm, đội trưởng MU bị chỉ trích dữ dộiLiên tục mắc sai lầm, đội trưởng MU bị chỉ trích dữ dội
Cựu hậu vệ MU - Gary Neville đã chỉ trích trung vệ Harry Maguire sau màn trình diễn không tốt trong trận thua 0-5 của Quỷ đỏ trước Liverpool.
Maguire: MU cần tự chất vấn bản thân mìnhMaguire: MU cần tự chất vấn bản thân mình
Harry Maguire gửi lời xin lỗi các CĐV sau khi cùng MU có màn trình diễn tồi tệ với thất bại 2-5 trước Liverpool ngay tại Old Trafford.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Liverpool: Harry Maguire tệ nhấtChấm điểm các cầu thủ MU trước Liverpool: Harry Maguire tệ nhất
Trung vệ Harry Maguire bị Manchestereveningnews chấm điểm 0 sau màn trình diễn tệ hại khiến MU thất bại 0-5 trước Liverpool ngay trên sân nhà.
Maguire: Ronaldo thường xuyên ghi bàn như vậy trên sân tậpMaguire: Ronaldo thường xuyên ghi bàn như vậy trên sân tập
Maguire không quá bất ngờ với cách Ronaldo ấn định chiến thắng 3-2 cho MU trước Atalanta vì những tình huống tương tự thường xuyên diễn ra trên sân tập.
Chỉ có 2 sao MU được Gary Neville chọn vào đội hình kết hợp với LiverpoolChỉ có 2 sao MU được Gary Neville chọn vào đội hình kết hợp với Liverpool
Đội hình kết hợp giữa MU và Liverpool do Gary Neville lựa chọn chỉ có 2 cầu thủ của Quỷ đỏ, đó là Cristiano Ronaldo và Harry Maguire.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X