Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nội bộ MU cãi nhau to

Thứ Ba 16/08/2022 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Manchester Evening News, các cầu thủ MU đã xảy ra cuộc cãi vã nảy lửa vào 2 ngày trước thất bại 0-4 trước Brentford tại vòng 2 Premier League 2022/23.

Phòng thay đồ MU lại có biến

Không khí nơi phòng thay đồ MU lúc này đang vô cùng căng thẳng. Theo Manchester Evening News, các cầu thủ đã xảy ra cuộc cãi vã lớn vào 2 ngày trước trận gặp Brentford.

Được biết, 2 cái tên Harry Maguire và Cristiano Ronaldo là nguyên nhân cho cuộc cãi vã giữa các thành viên trong đội. 

Cụ thể, đa số các cầu thủ MU không tán thành việc HLV Erik Ten Hag quyết định tiếp tục trao băng đội trưởng cho Maguire. Năng lực của trung vệ 29 tuổi hiện đang bị chính các đồng đội hoài nghi sau màn trình diễn tồi tệ suốt thời gian qua.

Nội bộ MU cãi nhau to 1
Không khí nơi phòng thay đồ MU đang vô cùng căng thẳng.

Xem thêm:

Ngoài ra, Cristiano Ronaldo khiến cho không ít các đồng đội bất bình. Trong thời gian qua, không ít thành viên của MU cảm thấy khó chịu vì CR7 liên tục đòi ra đi và tỏ thái độ thiếu tôn trọng đội bóng.

Thậm chí, Ronaldo hiện đã bị nhiều đồng đội cô lập. Trong thời gian qua, ngôi sao người Bồ Đào Nha liên tục bị bắt gặp ăn trưa một mình trong căng tin sân tập của MU.

Câu chuyện hậu trường phức tạp là một trong những nguyên nhân khiến MU chơi cực tệ trước Brentford và nhận thất bại 0-4 chung cuộc.

Sau trận đấu, HLV Ten Hag quyết định phạt các học trò. Ông yêu cầu toàn đội ra sân tập trong ngày nghỉ. Ngoài ra, các thành viên của MU còn phải nuốt trọn giáo án chạy gần 14km, tương đương quãng đường di chuyển ít hơn các cầu thủ Brentford ở trận đấu gần nhất.

MU liên hệ với tiền đạo ít tên tuổi ở La LigaMU liên hệ với tiền đạo ít tên tuổi ở La Liga
Man United đang liên hệ với tiền đạo Raul de Tomas của Espanyol với một thương vụ chuyển nhượng trị giá 25 triệu Bảng.
MU chính thức nhận vị trí bét bảng Premier LeagueMU chính thức nhận vị trí bét bảng Premier League
Với việc Crystal Palace có được trận hòa trước Liverpool, MU trở thành đội bóng xếp cuối cùng trên bảng xếp hạng Premier League 2022/23 sau vòng 2.
Liverpool mất hết tiền đạo cho trận gặp MULiverpool mất hết tiền đạo cho trận gặp MU
Với việc Darwin Nunez bị treo giò, Liverpool sẽ không còn tiền đạo nào cho trận gặp MU ở vòng 3 Premier League 2022/23 tới khi Firmino và Jota trước đó đều đã chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X