Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ MU bỏ rơi Rasmus Hojlund

Thứ Hai 22/04/2024 03:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
NHM MU nhận ra rằng duy nhất Christian Eriksen ăn mừng với Rasmus Hojlund, sau khi cầu thủ người Đan Mạch thực hiện thành công quả đá 11m quyết định trước Coventry.

MU đã dẫn trước Coventry City 3-0 tại Wembley ở trận bán kết FA Cup. Tuy nhiên, 3 bàn thắng muộn của Coventry do Ellis Simms, Callum O'Hare và Haji Wright thực hiện ở những phút cuối trận đã buộc trận đấu phải đá thêm giờ.

Không có bàn thắng được ghi thêm trong 30 phút của 2 hiệp phụ, và trận đấu phải giải quyết thắng thua trên chấm luân lưu cân não. Casemiro sút hỏng quả đá đầu tiên cho MU, nhưng rất may là 2 cầu thủ Coventry sau đó đá hỏng. Rasmus Hojlund sau đó ấn định tỷ số 4-2 cho Man đỏ.

Cầu thủ MU bỏ rơi Rasmus Hojlund 1
Rasmus Hojlund thực hiện cú đá quyết định giúp MU đánh bại Coventry 4-2 trên chấm 11m

Sau khi ghi bàn, Rasmus Hojlund tiến đến sát máy quay để ăn mừng. Sau đó anh quay lại chia vui với các đồng đội. Tuy nhiên, chỉ duy nhất Christian Eriksen ăn mừng với Rasmus Hojlund. Những ngôi sao khác thì vẫn đứng ở vòng tròn giữa sân, khuôn mặt của HLV Erik ten Hag cũng không vui vẻ là mấy. 

Trên mạng xã hội, một người viết: "Sao chỉ có Eriksen tới ăn mừng với Hojlund????" Trong khi một người khác nói thêm: "Thật buồn khi không có ai chạy đến bên Hojlund." Người thứ ba nhận xét: "Các cầu thủ MU quá xấu hổ để ăn mừng, Hojlund quay lại và không thấy ai đằng sau anh ấy."

Và người thứ 4 nói đùa: "Lúc đó tôi đã khóc. Anh ấy tưởng cả đội đang chạy đến chỗ anh ấy, nhưng chỉ có Eriksen thôi."

 Rasmus Hojlund
 
Cầu thủ MU bỏ rơi Rasmus Hojlund 2
Chỉ có Eriksen chạy đến ăn mừng với Rasmus Hojlund

 

Cựu huyền thoại của Manchester United, Roy Keane, đã chỉ trích đội bóng trên ITV Sport khi anh cho rằng họ "xấu hổ" khi giành chiến thắng. Ông nói: “Tôi nghĩ các cầu thủ MU và những người ủng hộ họ không ăn mừng quá phấn khích. Bởi vì họ biết rằng hôm nay họ khá may mắn. Họ đã dẫn trước với tỷ số 3-0 nhưng phải cần đến loạt sút luân lưu mới có thể giành vé đi tiếp”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X