Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ MU bị theo dõi

Thứ Sáu 26/01/2007 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiếc máy bay liên tục lượn lờ trên sân tập của đội bóng đang dẫn đầu giải Ngoại hạng. Những đoạn phim quay trộm các cầu thủ MU tập luyện này đang được các CLB khác rất quan tâm.

Cảnh tập luyện của cầu thủ MU được ghi lại.

Tuần trước, vào cuối giờ sáng, cảnh Rooney, Ferdinand và Scholes đang phối hợp một hai và bắt người tam giác đã bị ghi lại. Khoảng 14h hôm đó, chiếc máy bay quay lại và lượn lờ quanh đó khá lâu.

"Thủ phạm" được xác định là chiếc máy bay hạng nhẹ Cessna 172 Skyhawk thuộc sở hữu của công ty G-CBME. Cessna

Dự đoán AFF Cup, Trúng

thưởng lớn

172 Skyhawk đã xuất phát từ sân bay Heathrow, cách sân tập Carrington của MU gần 3km. Bay cùng phi công là một vài tay săn ảnh và quay phim.

"Pháo đài" Carrington đã được ông Ferguson rất chăm chút công tác an ninh. HLV người Scotland, ngoài việc yêu cầu CLB trang bị các thiết bị luyện tập tốt nhất, còn muốn ban quản lý sân bố trí thật nhiều camera quanh đó để phát hiện các âm mưu theo dõi. Các tường rào và hàng cây cũng được xây dựng công phu quanh Carrington.

Trưởng ban quản lý sân Carrington cho biết: "Các biện pháp an ninh luôn được chúng tôi duy trì ở mức tốt nhất. Tuy nhiên, các cuộc do thám trên không bằng máy bay rất khó để kiểm soát".

Theo Mirror, MU đang dẫn đầu giải Ngoại hạng và vẫn còn thi đấu ở hai đấu trường quan trọng khác là FA Cup và Champions League.

Chiếc Cessna 172 Skyhawk của công ty G-CBME.

Một quan chức của FA cho biết: "Các cá nhân hay tổ chức thực hiện việc theo dõi có mục đích đều bị pháp luật xử lý. Còn nếu có bất cứ CLB Anh nào đứng đằng sau, chúng tôi sẽ có các biện pháp phạt nặng".

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X