Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ MU bị CĐV quá khích theo về tới tận nhà

Thứ Ba 10/05/2022 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Brandon Williams mới đây đã đăng tải trên mạng xã hội việc bị một CĐV của Norwich theo về tới tận nhà riêng, rất may là anh đã kịp nhận ra tình hình.
Hậu vệ Brandon Williams thuộc biên chế MU. Hè năm ngoái, anh cập bến Norwich theo dạng cho mượn đến hết mùa giải năm nay. Cầu thủ sinh năm 2001 ra sân khá thường xuyên trong màu áo “Chim hoàng yến”, nhưng thi đấu không quá nổi bật.

Ở trận đấu gần nhất, Norwich thua 0-4 trước West Ham trên sân nhà. Trận thua tại Carrow Road khiến họ chính thức phải xuống hạng. Các cầu thủ của Norwich đã bị NHM chỉ trích dữ dội. Brandon Williams là một trong cái tên phải nhận nhiều sự chỉ trích nhất.
 
Brandon Williams trong màu áo Norwich

Brandon Williams trong màu áo Norwich


Thậm chí khi cầu thủ này lái xe ra về, anh vẫn phải nhận sự công kích từ NHM đội chủ nhà. Thậm chí hậu vệ này còn tiết lộ trên Instagram rằng anh bị CĐV quá khích theo về đến tận nhà. Brandon Williams viết trên trang cá nhân:

Hôm qua sau khi rời sân vận động, tôi đã bị những người hâm mộ chế nhạo. Họ buông những lời lăng mạ, họ chỉ trích tôi rất nhiều. Sau đó tôi còn bị một chiếc xe theo về tới tận nhà của mình. Tôi nghĩ hành động của họ là không đúng”.

"Kể từ khi đến Norwich, tôi đã là một trong những cầu thủ ra sân nhiều nhất của CLB. Tôi cũng nỗ lực hết khả năng của mình. Thật đáng tiếc khi một bộ phận nhỏ người hâm mộ lại hành xử như vậy."

Bài đăng của Brandon Williams đã nhận được sự quan tâm rất lớn, anh đã lên tiếng cảm ơn những người đã bảo vệ mình. Anh nói thêm: “CLB sẽ không điều tra về vụ việc. Tôi muốn cảm ơn những người hâm mộ đã gửi tin nhắn ủng hộ tôi vào thời điểm đáng lo ngại này."

Williams đã ra sân 29 lần cho Norwich trên mọi đấu trường mùa này, nhưng chỉ có 1 pha kiến tạo. Rất khó để anh ở lại MU và chờ đợi cơ hội ra sân ở mùa giải tới. 
Rio Ferdinand lên tiếng xin lỗi Jose MourinhoRio Ferdinand lên tiếng xin lỗi Jose Mourinho
Cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand bất ngờ gửi lời xin lỗi đến HLV Jose Mourinho vì đánh giá chưa đúng những gì ông đã làm ở sân Old Trafford.
MU xấu hổ, phải xóa bài đăng về Erik ten Hag và AjaxMU xấu hổ, phải xóa bài đăng về Erik ten Hag và Ajax
Manchester United đã buộc phải xóa một bài đăng trên Twitter ca ngợi Erik ten Hag và Ajax sau phản ứng dữ dội từ những người hâm mộ.
10 chân sút tốt nhất của MU kể từ mùa giải 2012/1310 chân sút tốt nhất của MU kể từ mùa giải 2012/13
Cristinano Ronaldo đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của MU ở Premier League mùa này, trong 10 mùa giải gần nhất chỉ có Robin van Persie xếp trên cầu thủ người Bồ.
Điểm tin tối 9/5: Ronaldo quyết định tương laiĐiểm tin tối 9/5: Ronaldo quyết định tương lai
Ronaldo ở lại MU, Paul Pogba không muốn gia nhập Man City hè tới cùng những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 9/5/2022.
Jupp Heynckes: Người thầy vĩ đại của Bayern MunichJupp Heynckes: Người thầy vĩ đại của Bayern Munich
Từ người đàn ông trung niên 42 tuổi khi lần đầu dẫn dắt Bayern đến một ông lão ngoài 70 trong lần cuối cùng làm HLV trưởng Die Roten, lịch sử của đội bóng này...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X