Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ MU bị ảnh hưởng bởi lời chỉ trích từ huyền thoại CLB

Chủ Nhật 26/02/2023 13:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag thừa nhận rằng những nhận xét từ huyền thoại của MU trên truyền hình khiến cầu thủ đội bóng này chịu ảnh hưởng tâm lý.

Erik ten Hag không hài lòng với huyền thoại MU

Tham gia các show truyền hình là điều mà phần lớn cầu thủ bóng đá làm sau khi giải nghệ. Những huyền thoại của MU cũng không ngoại lệ, có thể kể tới Roy Keane, Gary Neville làm bình luận viên cho Sky Sports hay Paul Scholes thường xuyên xuất hiện trên BT Sport.

Trong thời gian tham gia các show truyền hình kể trên, những huyền thoại của Man Utd như Neville hay Scholes cũng không ít lần chỉ trích đội bóng cũ. Với HLV Erik ten Hag, hành động này khiến tâm lý cầu thủ MU bị ảnh hưởng đáng kể.

Tờ Manchester Evening News dẫn lại phát biểu của chiến lược gia người Hà Lan: "Thời nay, cầu thủ đôi khi gặp khó khăn khi những huyền thoại của CLB thường xuyên lên tiếng, phát biểu về đội bóng. Tôi không nghĩ họ nói vậy vì tình yêu dành cho CLB, dường như điều đó trở thành một phần cuộc sống của họ rồi.

Cầu thủ MU bị ảnh hưởng bởi lời chỉ trích từ huyền thoại CLB 1
Gary Neville thường xuyên có những phát ngôn nhắm về phía MU 

Tôi hiểu rằng họ yêu đội bóng, thế nên họ mới lên tiếng chỉ trích. Nhưng phải thừa nhận rằng những lời lẽ ấy ảnh hưởng đáng kể tới cầu thủ. Điều này được thể hiện rõ ràng. Ngược trở lại, cầu thủ cũng phải chấp nhận rằng chỉ trích là một phần của cuộc chơi, của bóng đá và họ nên coi đó là động lực để thi đấu tốt hơn.

Với cầu thủ Man Utd, cách tốt nhất để đóng góp cho đội bóng là ra sân và giành danh hiệu. Điều đó chỉ đến khi cả đội có sự đoàn kết. Không ai có thể một mình mang vinh quang về cho CLB, chỉ có tập thể mới mang lại thành công và đó cũng là cách cầu thủ MU có thể tạo ra lịch sử cho riêng mình."

HLV ten Hag cũng cho biết trận chung kết Carabao Cup chưa phải là mục tiêu cuối cùng mùa này. Ông nói: "Sau trận đấu với Newcastle, chúng tôi vẫn còn cạnh tranh ở ba đấu trường khác. Đây là cơ hội tốt để giành thêm những danh hiệu."

@bongda24h.vn.official Cầu thủ MU bị ảnh hưởng bởi lời chỉ trích từ các huyền thoại #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #manutd ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Casemiro chỉ ra cầu thủ hay nhất MU hiện tạiCasemiro chỉ ra cầu thủ hay nhất MU hiện tại
Tiền vệ người Brazil khẳng định hài lòng với khoảng thời gian đã qua ở Old Trafford, Casemiro cũng chỉ ra cầu thủ hay nhất MU hiện tại.
Đây! Đội hình ra sân của MU trước NewcastleĐây! Đội hình ra sân của MU trước Newcastle
Đội hình MU trước Newcastle nhiều khả năng sẽ chứng kiến Marcus Rashford ra sân ngay từ đầu, anh đã cùng các đồng đội chuẩn bị cho trận đấu tại Wembley.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X