Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ M.U “bật” Van Gaal sau trận thua thảm Tottenham

Thứ Tư 13/04/2016 01:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thêm dấu hiệu lục đục từ nội bộ Quỷ Đỏ khi các ngôi sao tỏ ra bất mãn với những quyết định chiến thuật và nhân sự khó hiểu từ HLV người Hà Lan.


⇒ Tham khảo thêm những thông tin về: Tin bóng đá 24hnhận định bóng đá hôm nay nhanh chóng nhất.

Trận đại bại 0-3 trong chóng vánh 6 phút trên sân đối thủ Tottenham đã và đang khiến Man United đánh mất rất nhiều thứ, từ điểm số, cơ hội top 4 đến tinh thần hưng phấn sau chuỗi trận khá ổn và giờ đây theo tiết lộ mới nhất, là cả thái độ phục tùng HLV Louis Van Gaal từ các ngôi sao Quỷ Đỏ.

Sự vụ được cho đã nhen nhóm ngay từ giờ nghỉ giữa hai hiệp, thời điểm MU vẫn còn vững vàng giữ sạch mành lưới trước Spurs. Mọi cầu thủ trong phòng thay đồ đã rất sốc bởi những lời quát mắng thậm tệ không ra gì mà Van Gaal dành cho Marcus Rashford, cầu thủ trẻ gần như gia cố chiếc ghế nóng của “Bông Tulip Thép” bằng những màn trình diễn ấn tượng của mình. Thực tế thì Rashford đã chơi không đến nỗi tệ, đặc biệt so sánh với lứa tuổi 18 và lại còn đá chính trong một trận đại chiến.

Cau thu MU bat Van Gaal sau tran thua tham Tottenham hinh anh
Cầu thủ MU cực kỳ bất mãn với Van Gaal,
đổ mọi tội lỗi lên đầu HLV người Hà Lan cho thảm bại 0-3 trước Tottenham

Việc Rashford bị thay ra ngay đầu hiệp hai đã khiến không chỉ mình anh bất mãn mà còn rất nhiều đồng đội khác, chưa kể quyết định khó hiểu của Van Gaal khi thay thế vị trí trung phong cắm bằng Ashley Young, tiền vệ vốn có sở trường chạy cánh và cũng chỉ mới trở lại sau chấn thương. Hiệu quả ra sao thì đã rõ, hàng công MU gần như vô hại với mũi nhọn Young và rồi cực chẳng đã, khu vực hậu tuyến của De Gea còn bị nã cho tới 3 bàn thua chỉ trong vỏn vẹn 6 phút.

Kết thúc trận Tottenham vs MU thì cơn thịnh nộ của Van Gaal cũng không thể đong đếm được nữa. Lần này, mục tiêu xả giận của HLV người Hà Lan Matteo Darmian, hậu vệ phải có trách nhiệm trong cả 3 bàn thua của Quỷ Đỏ và Memphis Depay, học trò đồng hương chẳng để lại điều gì hay ho trên sân chỉ trừ tình huống ẩu đả vô nghĩa với Kyle Walker.

Nhưng đến khi Van Gaal đụng vào Marcos Rojo, người vốn đã không còn giữ mối quan hệ tốt đẹp với ông từ sau vụ suýt bị “tế” sang Monaco như một món hàng thải hay những lần bị chỉ trích công khai, to tiếng đã thực sự xảy ra trong phòng thay đồ White Hart Lane. Hậu vệ người Argentina cầm đầu các cầu thủ MU và trả treo Van Gaal, nhất là với những “tối kiến” của ông từ trước tới giờ: Martial và Mata đá cánh, Lingard hộ công, Fellaini và Young chơi tiền đạo hay những tình huống dàn xếp đá phạt góc rất khác người, từ người thực hiện đến vị trí đứng của các cầu thủ trong vòng cấm địa.

Cuộc tranh cãi căng thẳng kết thúc mà không thể làm dịu đi các đầu nóng, khi Van Gaal giờ chỉ biết tím mặt chịu trận khi bị các học trò đổ vấy hết tội lỗi lên đầu cho ngày phơi áo đáng quên trước Tottenham, lần đầu tiên sau 15 năm viếng thăm White Hart Lane. Cơn lục đục nội bộ mới nhất trong lòng Old Trafford đang như càng đẩy “Bông Tulip Thép” đến gần ngày bị sa thải trong mùa hè 2016 này hơn, khi mà Jose Mourinho đã hoàn toàn sẵn sàng rồi.

Gia Khoa – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X