Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ MU ẩu đả trong phòng thay đồ sau trận thua Brighton

Thứ Ba 19/09/2023 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi để thua Brighton, bốn cầu thủ MU đã có xô xát trong phòng thay đồ, buộc HLV Erik ten Hag phải can thiệp.

MU trải qua trận đấu đáng quên trước Brighton. Dù được đá trên sân nhà nhưng Man Utd thi đấu bạc nhược và để đối thủ dễ dàng đánh bại với tỉ số 3-1. Chưa kể, sau trận đấu, cầu thủ MU còn xô xát với nhau.

The The Sun, bốn cầu thủ Man Utd đã tham gia vào một cuộc xô xát trong phòng thay đồ. Mọi chuyện bắt đầu từ việc Bruno Fernandes đã có những lời lẽ nặng nề với Scott McTominay. Tiền vệ người Bồ không hài lòng với những gì đồng đội đã thể hiện.

Cầu thủ MU ẩu đả trong phòng thay đồ sau trận thua Brighton 1
Cầu thủ MU xô xát sau trận thua 1-3 trước Brighon

Mọi chuyện càng trở nên tồi tệ hơn khi hai hậu vệ Lisandro Martinez cũng có lời qua tiếng lại với Victor Lindelof. Cả hai đều có màn trình diễn kém cỏi trước Brighton và sau trận, hai cầu thủ này không giữ được bình tình.

Tình hình căng thẳng tới mức HLV Erik ten Hag phải ra mặt can thiệp. Thuyền trưởng người Hà Lan đã tạm thời dẹp yên những bất đồng và may mắn là chưa có thêm vấn đề nào khác với Man Utd.

Cuộc xô xát của cầu thủ MU biến tình hình đội bóng này vốn đã rối lại càng thêm rối. Hiện những vấn đề ở cả trong và ngoài sân cỏ đang bủa vây đội chủ sân Old Trafford. Ngay trước trận gặp Brighton, HLV Erik ten Hag đã gạch tên Sancho khỏi đội 1 vì công khai phản bác HLV.

Man Utd chuẩn bị hành quân tới sân Allianz Arena của Bayern Munich để chuẩn bị cho cuộc đối đầu tại Champions League. Ngay trước trận đấu, MU tiếp tục đón tin buồn khi Wan-Bissaka chấn thương và sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X