Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Man Utd thi nhau ngợi ca tân binh Matic

Thứ Ba 15/08/2017 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Để lại dấu ấn sâu đậm ngay từ những ngày đầu hòa nhập với Old Trafford, tiền vệ người Serbia được các đồng đội mới ưu ái dành tặng những lời có cánh.

40 triệu bảng cho một “ông già” 29 tuổi, những câu từ chế nhạo như vậy đã nhanh chóng tắt ngóm chỉ sau hai trận đấu trong màu áo Quỷ Đỏ của Nemanja Matic. Không phải bàn cãi, tiền vệ người Serbia đã đem đến một đẳng cấp hoàn toàn khác biệt cho tuyến giữa Man Utd, kể cả trong thất bại 1-2 trước Real Madrid ở trận tranh Siêu Cúp Châu Âu 2017.

Cau thu Man Utd thi nhau ngoi ca tan binh Matic hinh anh
Matic đang trở thành thần tượng mới ở Old Trafford

Và rồi với trận MU 4-0 West Ham cuối tuần qua mở màn Premier League 2017/18, Matic đã được tôn vinh xứng đáng bằng danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất. Những thông số không biết nói dối của Matic giúp đưa Quỷ Đỏ lên đỉnh nước Anh sau vòng một: 100% tranh chấp tay đôi thành công, chuyền nhiều nhất và đạt độ chính xác 86%, 2 lần chặn bóng, 4 lần không chiến và 7/7 lần rê bóng thành công.

Cũng có màn chào sân Old Trafford không thể ấn tượng hơn với cú đúp bàn thắng, thế nhưng Romelu Lukaku phải nhường lại ánh hào quang sáng nhất cho Nemanja Matic. Mặc dù vậy, tiền đạo người Bỉ tất nhiên chẳng lấy đó nề hà gì, trái lại dành tặng cho đồng đội mới những lời ngợi khen tấm tắc:

“Matic hiển nhiên là một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu thế giới. Màn trình diễn của anh ấy xứng đáng được điểm 10 và giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận. Bản thân tôi cũng không thể ghi bàn và thi đấu tốt đến như vậy, cả Henrikh Mkhitaryan nữa, nếu không có sự hỗ trợ từ đằng sau của Matic. Công thủ toàn diện, Matic xuất hiện ở mọi nơi và là điểm tựa cho tất cả chúng tôi.”

Đồng quan điểm, Micki và Phil Jones cho hay: “Chúng tôi ngạc nhiên khi MU mua được Matic, thế nhưng cũng là một niềm hạnh phúc khi được sát cánh bên cạnh anh ấy. Anh ấy đã làm tất cả mọi thứ, từ đánh chặn và thu hồi bóng đến phân phối, phát động tấn công. Khả năng đọc trận đấu của Matic thực sự trên cả tuyệt vời.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X