Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Man City thi nhau nịnh thầy mới Guardiola

Chủ Nhật 24/07/2016 01:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pep Guardiola mới bắt đầu đặt những viên gạch đầu tiên xây nên triều đại của mình ở Man City và bộ đôi Fabian Delph và Gael Clichy đang ra sức gây ấn tượng với người thầy mới.


Tiền vệ Fabian Delph chuyển tới Man City với giá 8 triệu bảng mùa hè năm ngoái song chấn thương đã khiến anh không đóng góp được nhiều. Trong bối cảnh Manuel Pellegrini đã ra đi nhường chỗ cho tân HLV Pep Guardiola
, nhiều người lo rằng cựu cầu thủ Aston Villa sẽ không có tương lai sáng lạn. Nhưng với Delph, Guardiola và phương pháp huấn luyện của ông là rất tuyệt vời.

Cau thu Man City thi nhau ninh thay moi Guardiola hinh anh
HLV Guardiola đang nỗ lực giúp Man City tiến bộ hơn

“Khi lần đầu tiên gặp Guardiola, tôi đã cảm thấy phấn chấn. Ông ấy rất tuyệt vời, chỉ cần 1 ngày là nhớ tên tất cả mọi người”, tiền vệ 26 tuổi nói với BBC Sport. “Các hệ thống mà HLV mới xây dựng thật khó tin đặc biệt là cường độ mà ông yêu cầu mọi người đáp ứng. Ông là người cầu toàn, công tâm và tất cả mọi người trong đội đều xích lại gần nhau và cố gắng hoàn thành những gì ông muốn trong các buổi tập.”

“Đó là một môi trường có tính bổ ích lớn với các cầu thủ Man City. Tôi cảm thấy những gì mình đã học được trong 3 tuần qua nhiều hơn tất cả những gì đã có trong suốt toàn bộ sự nghiệp của mình. Đó là điều thật tuyệt vời và tôi thực sự mong chờ mùa giải mới.”

Mùa trước, Man City từng khởi đầu như mơ song rốt cục lại tụt dốc bởi sự mất tập trung cũng như hàng thủ lỏng lẻo. Sau Delph, một ngôi sao khác của Man City
là Gael Clichy cũng dành những lời ca ngợi cho tài năng của Guardiola, tin rằng ông sẽ xây dựng được một đội bóng cân bằng.

Cau thu Man City thi nhau ninh thay moi Guardiola hinh anh 2
Ông nhận được phản hồi tích cực từ phía Delph và Clichy

“Ông ấy muốn đội bóng chơi tấn công và muốn các cầu thủ hỗ trợ thu hồi bóng nhiều hơn khi chúng tôi để mất bóng”, Clichy nói. “Đó là một điều mới mẻ bởi trước đây chúng tôi đã để thủng lưới nhiều bàn thắng từ những pha phản công do chơi bóng quá cởi mở. Tôi đoán Guardiola đang cố gắng khiến chúng tôi vẫn lao lên hừng hực như trước nhưng có sự an toàn hơn ở phía sau.”

“Khổng chỉ là các hậu vệ và nhiệm vụ phòng ngự còn là trách nhiệm của toàn đội để lấy lại bóng một cách nhanh nhất sau khi để mất. Chúng ta cùng chờ những gì sẽ xảy ra song tính tới nay tình hình là rất ổn. Chúng tôi rất thích những bài tập được đưa ra dù là khi có bóng hay không”, hậu vệ phải người Pháp nói thêm. “Đây là quãng thời gian tuyệt vời khi làm việc cùng HLV có thể giúp bạn tốt hơn dù là chơi ở vị trí nào.”


Ý An
 
⇒ Theo dõi: Kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X