Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Man City nhận mưa tiền thưởng nếu giành cú ăn 3

Thứ Bảy 22/04/2023 13:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, các cầu thủ Man City sẽ nhận được khoản thưởng khổng lồ nếu giành chức vô địch FA Cup, Champions League và Ngoại hạng Anh ở mùa giải 2022/23. 

Man City đang chơi rất tốt ở mùa giải năm nay. Họ hiện đã vào bán kết FA Cup và Champions League. Ở Ngoại hạng Anh, Man xanh xếp thứ 2, kém đội đầu bảng Arsenal 6 điểm nhưng đá ít hơn 2 trận. Vào giữa tuần tới, đội chủ sân Etihad tiếp Arsenal trên sân nhà, nếu thắng cơ hội vô địch Premier League sẽ mở rộng trước mặt họ.

Theo Daily Mail, các cầu thủ Man City sẽ nhận được khoản thưởng khổng lồ nếu giành chức vô địch FA Cup, Champions League và Ngoại hạng Anh ở mùa giải 2022/23. Man City tính thưởng dựa trên đóng góp của từng cá nhân. 

De Bruyne va Haaland dang toa sang ruc ro

De Bruyne và Haaland đang tỏa sáng rực rỡ

Cụ thể, nếu bảo vệ thành công chức vô địch Ngoại hạng Anh, các cầu thủ sẽ nhận dao động từ 200.000 đến 900.000 bảng. Nếu vô địch Champions League, các cầu thủ có thể nhận được từ 250.000 bảng đến 1 triệu bảng. Trong khi đó tiền thưởng ở FA Cup không nhiều.

Erling Haaland, Kevin de Bruyne cùng những ngôi sao nổi bật nhất của Man City sẽ có thể bỏ túi hơn 2 triệu bảng/người, nếu lập được chiến tích ngoạn mục trên. MU năm 1999 vẫn là đội duy nhất của bóng đá Anh giành được 3 danh hiệu lớn trong một mùa giải, và Man City đang rất muốn cân bằng thành tích với đội bóng cùng thành phố. 

Đoàn quân của Pep Guardiola hiện đang chuẩn bị cho trận bán kết FA Cup, gặp Sheffield United vào tối nay. Với đẳng cấp và đội hình vượt trội, họ nhiều khả năng sẽ dễ dàng có vé vào chơi trận chung kết. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X