Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Cầu thủ Man City không được nghĩ đến chuỗi chiến thắng"

Chủ Nhật 29/10/2017 03:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Fernandinho cảnh báo các đồng đội tại Manchester City rằng kỷ lục toàn thắng là thứ dành cho cổ động viên chứ không phải cầu thủ.

 
Làm khách của West Brom nhưng Man City chơi lấn lướt rồi đánh bại đối thủ với tỉ số 3-2. Leroy Sane, Fernandinho và Raheem Sterling là những người lập công cho Man City trong khi hai bàn của West Brom được ghi bởi Jay Rodriguez và Matt Phillips.
 
Fernandinho khong muon cac dong doi tai Man City som tu man sau chuoi chien thang.
Fernandinho không muốn các đồng đội tại Man City sớm tự mãn sau chuỗi chiến thắng.

Chiến thắng này giúp Man City lập kỷ lục là đội bóng có khởi đầu tốt nhất trong lịch sử Premier League sau 10 vòng đầu tiên. Thầy trò Pep Guardiola giành được 28 điểm cùng hiệu số bàn thắng dương 29. Thầy trò Pep Guardiola cũng thiết lập kỷ lục về chuỗi thắng dài nhất trong lịch sử Man City với 13 trận.
 
Dù vui mừng với thành tích đạt được nhưng Fernandinho không quên cảnh báo các cầu thủ không được tự mãn quá sớm: "Để thắng 13 trận là rất tốt, đặc biệt với các cổ động viên nhưng tập thể Man City chỉ được nghĩ đến trận đấu tiếp theo, bước từng bước thôi".
 
"Chúng tôi chuẩn bị cho trận đấu khó khăn tại Champions League gặp Napoli cũng như trận đấu với Arsenal vào cuối tuần sau. Napoli là đối thủ khó chơi nhưng chúng tôi hiểu nếu thắng họ sẽ giành quyền tiến vào vòng loại trực tiếp".
 
"Tất nhiên Man City cũng hiểu sự khó khăn tại Premier League thế nên chỉ nghĩ đến từng trận đấu cụ thể, bởi mọi đội bóng đều có thể khiến chúng tôi mất điểm. Tuần tới, Chelsea sẽ gặp Man Utd nên sẽ có một đội để mất điểm. Đây là lúc chúng tôi phải chơi tốt để tận dụng được thời cơ".

Thong so tran dau West Brom vs Man City
Thông số trận đấu West Brom vs Man City.

Tổng hợp West Brom 2-3 Man City:

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X