Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Cầu thủ mà MU cần nhất lúc này là Son Heung-min"

Thứ Tư 09/12/2020 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây khi được hỏi đâu là cái tên muốn mang về MU nhất, người cũ Rio Ferdinand đã chọn tiền đạo Son Heung-min của Tottenham.

Rio Ferdinand muốn MU chiêu mộ Son Heung-min


Mùa giải năm nay, tiền đạo Son Heung-min đang chơi bùng nổ trong màu áo Tottenham. Ngôi sao sinh năm 1992 có 13 bàn trên mọi mặt trận. Ở trận đấu gần nhất với Arsenal, anh cùng với Harry Kane hết hợp giúp Spurs đánh bại đối thủ với tỷ số 2-0.
 
Rio Ferdinand cho rang MU can mau cau thu nhu Son Heung-min

Rio Ferdinand cho rằng MU cần mẫu cầu thủ như Son Heung-min


Những đóng góp của cầu thủ người Hàn Quốc giúp Tottenham đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, họ có cùng 24 điểm như Liverpool nhưng xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ. Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây khi được hỏi đâu là cái tên muốn mang về MU nhất, người cũ Rio Ferdinand đã chọn Son Heung-min. Anh nói:

"Tôi nhận được rất nhiều câu hỏi như thế này: Son Heung-min có phải cầu thủ xuất sắc nhất châu Á hay không? Thật khó để trả lời. Nghe này, tôi đã từng chơi với một cầu thủ đẳng cấp bậc nhất, chuyên nghiệp bậc nhất là Park Ji-sung."

"Park Ji-sung, một cầu thủ bạn sẽ muốn có trong đội của mình. Tôi có rất nhiều kỷ niệm đẹp về Park, tôi nhớ cậu ấy đã từng khiến Pirlo tức giận như thế nào. Son Heung-min cũng rất tài năng. Nếu có một cầu thủ tôi có thể mang đến MU ngay bây giờ, cậu ấy sẽ là sự lựa chọn đầu tiên của tôi, chắc chắn là trong top 3 sự lựa chọn của tôi."

"Tôi đánh giá cao tài năng của Son Heung-min, tinh thần thi đấu của cậu ấy cũng rất xứng đáng được khen ngợi. Cậu ấy xứng đáng là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại".
Nếu không được trọng tài trợ giúp, MU còn thua đậm hơn nữa
HLV Julian Nagelsmann phát biểu sau trận Leipzig vs MU, ông thầy 33 tuổi khẳng định bàn thắng thứ 2 của Quỷ đỏ không hợp lệ.
Neville bảo vệ Solskjaer: MU rời C1 sớm không phải thảm họa
Cựu cầu thủ Phil Neville cho rằng việc Man United rời Champions League sớm không phải là một thảm họa, đồng thời lên tiếng bảo vệ người đồng đội cũ Solskjaer.
CLB TP.HCM mua hụt chân sút ở giải Serie B Brazil
Trong một diễn biến mới đây, tiền đạo Waguininho đang chơi ở giải Serie B Brazil cho CLB Guarani đã lên tiếng sẽ không tới Việt Nam thi đấu.
Rio Ferdinand chỉ trích chiến thuật của Solskjaer khiến MU thua Leipzig
Huyền thoại Rio Ferdinand lên tiếng chỉ trích những sai lầm chiến thuật của Solskjaer khiến MU thua đau Leipzig và bị loại khỏi vòng bảng Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X