Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ khiến Van Dijk bẽ mặt sắp cập bến Arsenal

Thứ Hai 14/10/2019 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua tiền đạo Hwang Hee-chan của RB Salzburg, Pháo thủ chấp nhận chi 20 triệu bảng cho thương vụ này.

Arsenal chi 20 triệu bảng mua Hwang Hee-chan


RB Salzburg đã chơi khá tốt ở Champions League mùa này. Ở trận ra quân họ đánh bại Genk 6-2, sau đó dù phải làm khách ở Anfield nhưng đội bóng này chỉ chấp nhận thua 3-4. Hwang Hee-chan là điểm nhấn trong trận đấu với Liverpool, theo đó anh có tình huống vượt qua Van Dijk trước khi ghi bàn.
Arsenal muốn mua tiền đạo Hwang Hee-chan vào tháng 1 hình ảnh

Hwang Hee-chan được Arsenal quan tâm


Tiền đạo người Hàn Quốc đã lừa được Van Dijk, điều mà rất nhiều chân sút hàng đầu thế giới không thể. Tính ra 2 trận ở Champions League mùa này cầu thủ sinh năm 1996 có 2 bàn cùng 1 kiến tạo. Nếu tính riêng ở giải VĐQG Áo cầu thủ 23 tuổi có 5 bàn sau 7 trận.

Với sự trưởng thành vượt bậc của mình Hwang Hee-chan được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Arsenal muốn mua tiền đạo Hwang Hee-chan của RB Salzburg, Pháo thủ chấp nhận chi 20 triệu bảng cho thương vụ này.

HLV Unai Emery đánh giá cao tài năng của tiền đạo người Hàn Quốc, ông muốn làm việc với cầu thủ này ở sân Emirates. Theo tiết lộ từ tờ Liga Financial, đội bóng thành London đã cử tuyển trạch viên theo dõi cầu thủ của RB Salzburg thi đấu.

Ngoài Arsenal thì Crystal Palace cũng muốn có Hwang Hee-chan, song rõ ràng so về mặt đẳng cấp Arsenal vượt trội so với Palace. Hiện tại, hợp đồng của tiền đạo này với Salzburg vẫn còn thời hạn đến năm 2021, với điều khoản giải phóng khoảng 20 triệu bảng.

Arsenal chấp nhận chi đủ 20 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của tiền đạo 23 tuổi với Salzburg, họ đang hy vọng sẽ có chữ ký của tiền đạo người Hàn Quốc vào tháng 1 năm 2020. Đồng đội của Hwang tại Salzburg, Erling Haaland cũng đang lọt vào tầm ngắm của hàng loạt đội bóng lớn. Real là đội bóng mới nhất quan tâm Erling Haaland.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X