Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Cầu thủ hay nhất nước Anh 2009" - Gerrard đánh bại MU!

Thứ Tư 13/05/2009 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chính xác là Steven Gerrard đã vượt qua Ryan Giggs và Wayne Rooney của Manchester United để giành danh hiệu cá nhân đầy vinh quang của mùa bóng năm nay.

Hàng năm, Hiệp hội các nhà báo thể thao (FWA) của nước Anh lại có dịp thể hiện sự ngưỡng mộ của mình đối với các tài năng trên sân cỏ nước nhà. Họ đã cùng nhau bầu chọn ra những cá nhân tiêu biểu và qua đó chọn ra một cái tên xuất sắc nhất trong cả một mùa giải.


Gerrard đã được vinh danh cho những đóng góp lớn lao
cho Liverpoo và cả giải Ngoại hạng Anh mùa bóng năm nay

Năm nay, mặc dù Manchester United là đội bóng chiếm ưu thế khi có Ryan Giggs và Wayne Rooney là hai ƯCV nặng ký, nhưng đội bóng có cầu thủ chiến thắng lại là Liverpool, "kẻ bám đuổi" rất khó chịu phía sau "Quỷ đỏ" ở trên bảng xếp hạng Premiership.

Người được chọn trở thành biểu tượng xuất sắc nhất của bóng đá Anh quốc năm nay là Steven Gerrard. Anh đã đánh bại Ryan Giggs - người mới được Hiệp hội các cầu thủ Anh bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất năm - và Wayne Rooney, cầu thủ có phong độ rất cao trong màu áo MU từ đầu giải đến giờ.

Với phần thưởng danh giá này, Steven Gerrard đã chấm dứt "cơn khát danh hiệu cá nhân" của Liverpool kể từ năm 1990 đến nay. Khi đó, John Barnes chính là người được vinh danh.

Steven Gerrard, người đã ghi 14 bàn thắng trong tổng số 72 lần khoác áo ĐTQG xứ sương mù, và trong mùa giải năm nay, anh đã đóng góp vào thành công chung của Liverpool với 23 lần làm tung lưới đối phương sau 42 trận đấu.

Không những vậy, tiền vệ 28 tuổi này còn được mệnh danh là "linh hồn" của Liverpool. Điều này không hề sai chút nào khi Gerrard luôn là người truyền cảm hứng cho các đồng đội và được các CĐV coi như biểu tượng của The Kop trong những năm qua.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X