Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ hạng 4 Anh chấn thương vì tăm bông ngoáy tai

Thứ Bảy 30/04/2022 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mark Shelton không thể ra sân cho Hartlepool cuối tuần này vì bị chấn thương do tăm bông ngoáy tai.

Cầu thủ hạng 4 Anh chấn thương vì tăm bông ngoáy tai

Tiền vệ Mark Shelton là một cầu thủ quan trọng của Hartlepool mùa này, ra sân 33 lần ở giải hạng 4 Anh. Hiện tại, CLB Hartlepool đã chính thức trụ hạng sớm 2 vòng đấu.

Mark Shelton sẽ không thể ra sân ở trận đấu với đội bét bảng Scunthorpe cuối tuần này. HLV Graeme Lee xác nhận cầu thủ 25 tuổi đã phải nhập viện vì một chiếc tăm bông ngoáy tai.

HLV Lee đã chia sẻ trên kênh BBC vì chấn thương kỳ lạ của cậu học trò: “Có một chiếc tăm bông ngoáy tai đã bị nhét quá xa vào trong tai của Mark. Cậu ấy đã nhập viện. Dường như chiếc tăm bông đã đi quá sâu và nó khiến cậu ấy chóng mặt và không thể đứng dậy”.

Ngoài Shelton còn có nhiều trường hợp chấn thương kỳ lạ khác của bóng đá Anh trong những năm qua. Cựu thủ môn của Wimbledon và đội tuyển Anh là Dave Beasant từng phải ngồi ngoài vì đánh rơi một chai kem salad vào chân năm 1993.

Cựu tiền đạo Aston Villa Darius Vassel bị nhiễm trùng nặng và phải nghỉ một thời gian dài vì dùng máy khoan để chọc mụn nước năm 2003. Trong khi đó, Richard Wright vỡ mắt cá sau khi trượt ngã vì một tấm biển báo trước trận đấu tại FA Cup giữa Everton và Chelsea cách đây 3 năm. Khi còn thi đấu cho Leeds United, Rio Ferdinand cũng gây xôn xao khi bị căng gân đầu gối chỉ vì gác chân lên bàn cafe khi chơi FIFA.

Arsenal chấp nhận lỗ nặng để thanh lý Nicolas PepeArsenal chấp nhận lỗ nặng để thanh lý Nicolas Pepe
Arsenal chấp nhận lỗ nặng để thanh lý tiền vệ cánh Nicolas Pepe ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.
Đây! Lý do Bruno Fernandes sa sút ở mùa giải năm nayĐây! Lý do Bruno Fernandes sa sút ở mùa giải năm nay
Người cũ Chelsea – Joe Cole đã chỉ ra lý do tiền vệ Bruno Fernandes sa sút ở mùa giải năm nay, việc anh chơi không tốt đang kéo lùi MU.
Ferdinand khuyên Declan Rice từ chối MUFerdinand khuyên Declan Rice từ chối MU
Cựu cầu thủ Anton Ferdinand của West Ham đã lên tiếng cảnh báo Declan Rice không nên lựa chọn Man United và chỉ nên rời đi để cạnh tranh danh hiệu.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X