Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ gốc Việt sẽ đầu quân cho Arsenal

Chủ Nhật 25/08/2013 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đầu tuần tới, Arsenal sẽ nâng giá Yohan Cabaye lên 20 triệu bảng và tràn trề cơ hội gành được chữ ký của tuyển thủ Pháp gốc Việt.

Cách đây ít ngày, Newcastle đã từ chối thẳng thừng lời đề nghị mua Cabaye trị giá 12 triệu bảng của Arsenal. Lãnh đạo đội chủ sân St James Park khẳng định, họ sẽ chỉ ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận được mức phí 20 trệu bảng.

Cabaye
 

HLV Arsene Wenger đang rất quyết tâm muốn có sự phục vụ của chàng tiền vệ 28 tuổi này và sẽ nâng giá trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

Kể từ lúc nhận được sự quan tâm từ phía The Gunners, Cabaye không còn tâm trí thi đấu. Chính vì thế, HLV Alan Pardew buộc phải gạt anh ra khỏi danh sách hai trận đầu mùa với Man City và West Ham.

Giờ đây, Arsenal gần như đã đặt một chân vào vòng bảng Champions League (vừa thắng Fenerbahce 3-0) nên sẽ càng tạo ra hấp lực lớn đối với Yohan Cabaye.

Bản thân tiền vệ người Pháp khao khát được chơi bóng tại đấu trường danh giá tầm cỡ Champions League. Chính vì thế, nếu cơ hội đến, anh sẵn sàng khăn gói rời Newcastle.

Ngoài Cabaye, Arsenal cũng tự tin trong thương vụ chiêu mộ Angel Di Maria. Tương lai của ngôi sao người Argentina trở nên khá bấp bênh khi Gareth Bale chuẩn bị gia nhập sân Bernabeu.

Real muốn thu về ít nhất 20 triệu bảng từ vụ Di Maria và Arsenal sẽ chồng tiền đáp ứng yêu cầu của đội bóng Hoàng gia trong ít ngày tới.

Do gặp sức ép khá lớn từ người hâm mộ nên Wenger đang gấp rút tuyển quân. "Giáo sư" người Pháp cũng cần tậu một chân sút mới. Mặc dù vậy, việc lôi kéo Luis Suarez hay mới nhất là Benzema đã lâm vào ngõ cụt.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X