Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ giàu nhất thế giới chính thức chia tay Leicester

Thứ Sáu 25/09/2020 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Faiq Bolkiah đã chính thức chia tay Leicester để cập bến CLB Maritimo ở giải vô địch Bồ Đào Nha, anh được biết đến như cầu thủ giàu nhất thế giới bóng đá.

Faiq Bolkiah chia tay Leicester


Tiền vệ Faiq Bolkiah cập bến Leicester vào năm 2016 khi mới 17 tuổi, trước đó anh từng có thời gian tập luyện ở Southampton và Chelsea. Ngôi sao người Brunei này chưa ra sân lần nào trong màu áo đội 1 Leicester, hợp đồng của anh với đội chủ sân King Power đáo hạn vào cuối mùa giải 2019/20.
 
Tiền vệ Faiq Bolkiah rời Leicester ở Hè 2020 hình ảnh

Faiq Bolkiah chia tay Leicester


Mới nhất, Faiq Bolkiah tuyên bố rời Leicester cập bến CLB Maritimo ở giải vô địch Bồ Đào Nha theo dạng chuyển nhượng tự do. Tính ra, tiền vệ tấn công sinh năm 1998 này chưa có một trận đấu chuyên nghiệp nào dù từng tập luyện ở nhiều lò đạo tạo trẻ nổi tiếng tại Anh.

Faiq Bolkiah được biết đến như cầu thủ giàu nhất thế giới bóng đá. Cầu thủ 22 tuổi là cháu trai của Quốc vương Brunei, Hassanal Bolkiah. Anh sở hữu khối tài sản ước tính khoảng 16 tỷ euro. Cầu thủ này khiến nhiều người phải bất ngờ với phong cách tiêu tiền của mình.

Bolkiah sở hữu rất nhiều siêu xe, anh còn có cả du thuyền cá nhân. Cầu thủ này thậm chí tiêu 35 triệu euro mỗi tháng. Bolkiah có đam mê rất lớn với bóng đá, anh khẳng định muốn trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp. 

Cầu thủ sinh năm 1998 này ưa thích việc ghi bàn, anh cho rằng mình sở hữu tốc độ tốt nên đã quyết định theo đuổi vị trí chạy cánh. Tuy nhiên, những năm qua sự nghiệp thi đấu của cầu thủ người Brunei này không có những bước tiến đáng kể.

HLV Pep Guardiola: Man City không đủ người đá trước Leicester
HLV Pep Guardiola phát biểu trước trận Man City vs Leicester, ông thầy người Tây Ban Nha đã chỉ ra những khó khăn về mặt lực lượng bên phía Man xanh.
ĐIỂM TIN SÁNG 24/9: Kai Havertz đập tan chỉ trích bằng hattrick siêu hạng; Arsenal dễ dàng hạ Leicester
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 24/09/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
HLV Mikel Arteta giải thích lý do tiếp tục loại bỏ Mesut Ozil
Tiền vệ Mesut Ozil không được trao cơ hội trong trận đấu của Arsenal trước Leicester tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, HLV Mikel Arteta cũng tiết lộ lý do.
Video tổng hợp: Leicester 0-2 Arsenal (Cúp Liên đoàn Anh 2020/21)
Dù phải làm khách của Leicester và không sử dụng đội hình mạnh nhất (thực tế đối thủ cũng như vậy) nhưng Arsenal vẫn không mấy khó khăn giành thắng lợi 2-0 để...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X