Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Everton và Liverpool quỳ gối, Sadio Mane có hành động lạ

Thứ Hai 22/06/2020 01:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sadio Mane dường như đã quên mất thủ tục trước khi bắt đầu trận đấu Everton vs Liverpool.

Tất cả các cầu thủ Premier League đều phải quỳ gối trước các trận đấu trong những ngày qua. Tuy nhiên, Sadio Mane đã quên làm điều đó trước trận derby vùng Merseyside của Liverpool trên sân Everton.

Cầu thủ Everton vs Liverpool quỳ gối, Sadio Mane có hành động lạ hình ảnh
Sadio Mane quên quy định quỳ gối đầu trận

Trong mọi trận đấu ở Premier League sau khi trở lại, các cầu thủ sẽ quỳ gối trên sân thể hiện sự ủng hộ với phong trào Black Lives Matter (Người da đen đáng được sống). Tên của họ cũng được thay bằng dòng chữ Black Lives Matter.

Nhưng ở trận đấu Everton vs Liverpool thuộc vòng 30 Premier League, Sadio Mane đã quên mất thủ tục này. Sau hơn 3 tháng không thi đấu, tuyển thủ Senegal dường như rất nóng lòng trở lại.

Trực tiếp bóng đá Everton 0-0 Liverpool (H): Salah dự bị
Trực tiếp Everton vs Liverpool (1h00 ngày 22/6, Premier League 2019/20): Liverpool đã ở rất gần chức vô địch Premier League 2019/20. Họ chỉ còn cách danh hiệu...

Khi mà toàn bộ 21 cầu thủ còn lại đều quỳ xuống sân, Mane lại chạy sang phần sân Everton. Anh nhanh chóng nhận ra sự vô ý của mình và quay lại để tham gia cùng các đồng đội.

Phong trào chống phân biệt chủng tộc đang lan rộng trên toàn thế giới và nước Anh cũng như Premier League cũng không ngoại lệ. Một số cầu thủ tại Bundesliga từng bị phạt vì ghi thông điệp ủng hộ George Floyd – một người da màu bị cảnh sát Mỹ ghì cổ dẫn tới tử vong.

Nhưng Liên đoàn bóng đá Anh (FA) thì khác khi lên án sự phân biệt chủng tộc dưới mọi hình thức. Họ tuyên bố những hành vi trên sân về việc này nếu vi phạm cũng sẽ được xem xét thấu tình đạt lý.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X