Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Everton muốn công khai danh tính ‘yêu râu xanh’

Thứ Bảy 24/07/2021 18:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Scandal một cầu thủ Everton xâm hại trẻ vị thành niên đã gây ra bức xúc trong chính nội bộ đội bóng này.

Cầu thủ Everton muốn đồng đội bị bắt


Những ngày qua, xứ sở sương mù chấn động trước thông tin một cầu thủ Everton bị cảnh sát bắt giữ để điều tra cáo buộc xâm hại trẻ em. Phía đội chủ sân Goodison Park cũng xác nhận thông tin này, khẳng định 1 cầu thủ của họ đang bị điều tra nhưng không công khai danh tính.
 
Everton tuyên bố: “Chúng tôi có thể xác nhận rằng CLB đang đình chỉ 1 cầu thủ trong khi chờ cảnh sát điều tra. CLB sẽ tiếp tục hỗ trợ các nhà chức trách và sẽ không đưa ra bất kỳ tuyên bố nào vào thời điểm này.”
 
Cầu thủ Everton muốn đồng đội bị bắt
Các cầu thủ Everton đang vướng vào rắc rối lớn
Cầu thủ nói trên không được nêu danh tính vì lý do pháp lý. Nhưng theo nguồn tin hậu trường từ The Sun, các thành viên còn lại của Everton đang bức xúc trước điều này. Nguồn tin cho biết: “Các cầu thủ rất dễ bị kích động, họ không hề vui khi bị lôi kéo vào rắc rối này. Họ đã bị liên hệ bởi báo chí cả ngày lẫn đêm để điều tra thông tin”.
 
Trước đó, thông tin cho biết ‘yêu râu xanh’ là một cầu thủ thường xuyên chơi cho ĐT quốc gia và 31 tuổi (sinh năm 1989), khiến nhiều người đồn đoán đó là Gylfi Sigurdsson – nhưng mọi thứ cần được điều tra trước khi đưa ra kết luận cuối cùng.
 

Vụ cầu thủ Everton xâm hại trẻ em: Gylfi Sigurdsson hay Fabian Delph?Vụ cầu thủ Everton xâm hại trẻ em: Gylfi Sigurdsson hay Fabian Delph?
Everton đã thông báo đình chỉ một cầu thủ 31 tuổi vì cáo buộc xâm hại trẻ em, chính vì sự mập mờ của đội bóng thành phố Cảng khiến tiền vệ Fabian Delph bị NHM...
Benitez lý giải về chia sẻ Everton là đội bóng nhỏ trong quá khứBenitez lý giải về chia sẻ Everton là đội bóng nhỏ trong quá khứ
Trong một phát biểu mới đây, tân thuyền trưởng Everton – HLV Rafa Benitez đã khẳng định sẽ chiến đấu hết mình cho đội bóng mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X