Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ đầu tiên được Ralf Rangnick tiến cử cho MU

Thứ Sáu 25/02/2022 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Express, HLV Ralf Rangnick rất muốn MU chiêu mộ hậu vệ Nordi Mukiele ở Hè 2022 qua đó nâng cấp cánh phải.

Rangnick tiến cử MU mua Mukiele


HLV Ralf Rangnick sẽ chia tay vai trò tạm quyền vào cuối mùa giải năm nay, sau đó ông sẽ chuyển sang vai trò cố vấn trong 2 năm tiếp theo ở sân Old Trafford. Song song với việc giúp MU thi đấu tốt trong phần còn lại của mùa giải, ông thầy người Đức cũng đã lên kế hoạch nhân sự cho mùa giải tới.
 
Rangnick tiến cử MU mua Mukiele

Rangnick tiến cử MU mua Mukiele


Một vài mục tiêu được HLV 63 tuổi đưa vào tầm ngắm, trong đó có hậu vệ Nordi Mukiele. Theo tờ Express, HLV Ralf Rangnick vừa tiến cử với các quan chức MU về việc mua hậu vệ phải của RB Leipzig. Cánh phải của MU hiện có nhiều vấn đề. Diogo Dalot và Aaron Wan-Bissaka đều không đáp ứng được yêu cầu cao nhất về mặt chuyên môn, nên Rangnick chọn Victor Lindelof đá hậu vệ phải trong trận hòa Atletico 1-1.

Cầu thủ 24 tuổi người Pháp thi đấu chắc chắn bên cánh phải. Khi cần anh cũng có thể đảm nhận vai trò trung vệ. Ông Rangnick từng chứng kiến những bước trưởng thành của Mukiele ở RB Leipzig, nên muốn kéo anh về sân Old Trafford. 

Ngôi sao người Pháp có khả năng tranh chấp và sở hữu tốc độ tốt. Mùa giải năm nay Mukiele ra sân 16 lần trên mọi mặt trận trong màu áo RB Leipzig và khi được 2 bàn thắng. Với sự trưởng thành vượt bậc anh được HLV Didier Deschamps triệu tập vào đội tuyển Pháp. MU đang hy vọng số tiền 30 triệu euro sẽ giúp họ có được điều mình cần.
MU bất ngờ quay xe với hãng hàng không NgaMU bất ngờ quay xe với hãng hàng không Nga
Theo nguồn tin của báo chí Anh, ban lãnh đạo CLB Man United đang có ý định kết thúc mối lương duyên hợp tác 9 năm với hãng hàng không Nga, Aeroflot sau biến cố...
Mục tiêu của Liverpool tỏa sáng rực rỡ trong màu áo DortmundMục tiêu của Liverpool tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Dortmund
Jude Bellingham, cầu thủ được Liverpool theo đuổi đã có màn trình diễn ấn tượng trong thời gian qua.
Điểm tin bóng đá sáng 25/2: MU tăng giá mua Declan RiceĐiểm tin bóng đá sáng 25/2: MU tăng giá mua Declan Rice
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 25/2/2022.
Đây! Đội hình MU mùa tới khi có cả Antonio Conte và Harry KaneĐây! Đội hình MU mùa tới khi có cả Antonio Conte và Harry Kane
HLV Antonio Conte có thể rời Tottenham vào cuối mùa giải năm nay, ông thầy người Italia có thể dẫn dắt MU thay HLV tạm quyền Ralf Rangnick.
Arsenal chỉ còn kém MU 1 điểm, Mikel Arteta phản ứng thế nào?Arsenal chỉ còn kém MU 1 điểm, Mikel Arteta phản ứng thế nào?
Arsenal đã đánh bại Wolves 2-1 với bàn thắng quyết định ở phút 90+5, vậy nên cũng dễ hiểu khi HLV Mikel Arteta rất hài lòng về màn trình diễn của các học trò.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X