Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ đầu tiên đòi rời Arsenal ở Hè 2019

Thứ Bảy 06/04/2019 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Emiliano Martinez muốn rời Arsenal theo dạng bán đứt, cầu thủ người Argentina không muốn liên tiếp phải ra đi theo dạng cho mượn như trong thời gian gần đây.

Emiliano Martinez không được sử dụng ở Arsenal


Thủ môn Emiliano Martinez cập bến Arsenal vào năm 2012, khi đó anh được các tuyển trạch viên của Pháo thủ đánh giá cực cao. Ngôi sao sinh năm 1992 được kỳ vọng sẽ trưởng thành và trở thành thủ môn số 1 của đội bóng thành London trong tương lai.
 
Emiliano Martinez muốn rời Arsenal ở Hè 2019 hình ảnh

Emiliano Martinez không được sử dụng ở Arsenal


Tuy nhiên, cầu thủ 26 tuổi không thể tìm kiếm được vị trí đá chính trong đội hình Arsenal. Kể từ khi cập bến Emirates, cầu thủ người Argentina mới ra sân 6 lần, anh liên tục bị đẩy đi theo dạng cho mượn. Emiliano Martinez đã bị đẩy tới 6 CLB theo dạng cho mượn kể từ khi tới Arsenal.

Ở thời điểm hiện tại, thủ thành này đang khoác áo Reading theo dạng cho mượn. Petr Cech đã tuyên bố giải nghệ, song Pháo thủ không muốn trao cơ hội cho Emiliano Martinez ở mùa giải tới. Arsenal muốn mua Nick Pope của Burnley, họ chấp nhận chi 10 triệu bảng cho thương vụ này.


Emiliano Martinez muốn dứt áo ra đi


Emiliano Martinez muốn rời Arsenal theo dạng bán đứt, cầu thủ người Argentina không muốn liên tiếp phải ra đi theo dạng cho mượn như trong thời gian gần đây.
 
Emiliano Martinez

Emiliano Martinez muốn rời Arsenal dù vừa ký hợp đồng dài hạn cách đây không lâu


“Arsenal là đội bóng mà tôi yêu thích từ nhỏ, tôi cảm thấy hạnh phúc khi được đầu quân cho CLB vào năm 2012. Tôi đã quyết định ký hợp đồng dài hạn với đội bóng, tôi muốn trở thành thủ môn số 1 của Arsenal. Trong những năm qua tôi đã cố gắng, song tôi không được trao cơ hội”.

“Đã đến lúc tôi suy nghĩ nghiêm túc về tương lai của mình. Nếu không được trao cơ hội ở mùa giải tới, tôi muốn ra đi theo dạng bán đứt, tôi không muốn ra đi theo dạng cho mượn nữa. Gia đình tôi thích cuộc sống ở Anh, bởi vậy tôi muốn tiếp tục thi đấu ở Anh”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X