Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ đầu tiên đến gặp Klopp đòi rời Liverpool

Thứ Sáu 23/11/2018 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Simon Mignolet cập nhật tương lai, ngôi sao người Bỉ quyết tâm rời Liverpool vào tháng 1 năm 2019 để được ra sân thường xuyên.

Mignolet không được trọng dụng


Mùa giải vừa qua, Simon Mignolet phải ngồi dự bị cho Karius. Sau khi cầu thủ người Đức ra đi, ngôi sao người Bỉ phải ngồi dự bị cho Alisson, bản hợp đồng được Liverpool đưa về với mức giá lên đến 65 triệu bảng từ Roma.
 
Thủ môn Simon Mignolet cập nhật tương lai ở Liverpool hình ảnh

Mignolet không được sử dụng ở Liverpool


Mùa giải này, cầu thủ 30 tuổi chưa được ra sân một lần nào ở Ngoại hạng Anh và Champions League. Mặc dù vẫn nỗ lực tập luyện, song cựu sao Sunderland không được HLV Klopp trao cơ hội ra sân.

Việc thường xuyên ngồi dự bị khiến cầu thủ sinh năm 1988 chán nản, anh đã đánh tiếng muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn. Hè 2018, Mignolet cũng muốn rời Liverpool, song việc không tìm được bến đỗ hợp lý khiến cầu thủ người Bỉ không thể rời Anfield. 

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019 sắp mở cửa, Mignolet đang quyết tâm ra đi bằng được. Cầu thủ 30 tuổi không chấp nhận việc phải ngồi dự bị cho Alisson.
 


Mignolet đến gặp Klopp đòi ra đi

 


Simon Mignolet cập nhật tương lai, ngôi sao người Bỉ quyết tâm rời Liverpool vào tháng 1 năm 2019 để được ra sân thường xuyên. Theo Mirror, ngôi sao sinh năm 1988 đã đến gặp HLV Klopp đòi ra đi bằng được.
 
Klopp len tieng de doa Mignolet

 Mignolet gặp Klopp đòi ra đi vào tháng 1


Người đại diện Nico Vaesen nói về tương lai thân chủ của mình: “Chúng ta phải thực tế. Rõ ràng Mignolet đang không cảm thấy hạnh phúc, cậu ấy không được sử dụng mặc dù cố gắng rất nhiều. Chúng tôi sẽ đàm phán tìm bến đỗ mới vào tháng 1”.

“Tôi chỉ có thể nói rằng Mignolet sẵn sàng đàm phán với mọi CLB, nhưng tôi không tiết lộ đội bóng nào quan tâm cậu ấy. Chúng tôi đã đàm phán với Nice, Monaco hay Brugge ư? Tôi không biết. Hiện cậu ấy vẫn nỗ lực tập luyện để có thể chơi tốt khi được trao cơ hội”.

“Còn về chuyện tương lai, mọi chuyện chỉ được quyết định vào tháng 1 năm 2019. Chúng tôi đã nói chuyện với BLĐ Liverpool và cả HLV Klopp nữa, chúng tôi đã bày tỏ nguyện vọng của mình”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X