Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ đầu tiên cùng Pep Guardiola sang Anh?

Thứ Tư 23/12/2015 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Fichajes.net đưa tin, tiền vệ Andre Gomes chính là cái tên đầu tiên cùng với HLV Pep Guardiola tới nước Anh.


Bayern Munich đã lên tiếng xác nhận việc HLV Pep Guardiola sẽ rời đội bóng vào cuối mùa. Mặc dù đã rất cố gắng nhưng đội bóng nước Đức không thể giữ chân thành công vị chiến lược gia người Tây Ban Nha. Ngay lập tức, HLV 42 tuổi người Tây Ban Nha được liên hệ mạnh mẽ với những đội bóng lớn của nước Anh, bao gồm Man City, M.U, Chelsea và thậm chí cả Arsenal. Trong số những đại gia của nước Anh, khả năng HLV Pep Guardiola tới Man City hoặc Chelsea là cao nhất.
Cau thu dau tien cung HLV Pep Guardiola sang Anh hinh anh
Pep Guardiola xác nhận rời Bayern Munich

Mới đây, tờ Fichajes.net khẳng định Pep sẽ tới dẫn dắt Man City thay Pellegrini bắt đầu từ mùa giải 2016/17. BLĐ đội bóng chủ sân Etihad đã rất tích cực đàm phán với vị chiến lược gia người Tây Ban Nha, cuối cùng Pep cũng chấp nhận dẫn dắt nửa xanh thành Manchester. Theo Giám đốc điều hành Rummenigge của Bayern thì cựu HLV của Barca đã nhận lời dẫn dắt một đội bóng của nước đây cách đây từ hai tháng trước, nhưng ông không tiết lộ đó là đội bóng nào.
Dẫn dắt Chelsea, Pep Guardiola sẽ hưởng lương siêu khủng
(Bongda24h.vn) - Báo chí Anh đồng loạt đưa tin, nếu đồng ý dẫn dắt Chelsea, HLV Pep Guardiola sẽ hưởng lương siêu khủng lên tới 17 triệu bảng/năm.

Nguồn tin từ Fichajes.net cũng cho biết Pep đã lên kế hoạch cho công việc của mình tại nước Anh. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn có một tiền vệ nếu tới Man City, theo đó tiền vệ Andre Gomes
khoác áo Valencia trở thành cái tên được nhắm tới. Vốn dĩ có tiềm lực tài chính hùng mạnh, Man xanh chắc chắn sẽ đáp ứng những gì Guardiola cần.
Cau thu dau tien cung HLV Pep Guardiola sang Anh hinh anh 2
Pep muốn đưa tiền vệ Andre Gomes sang Anh

Andre Gomes là tiền vệ được đánh giá rất cao. Trong hai mùa giải gần đây cầu thủ sinh năm 1993 đã trưởng thành vượt bậc. Ngoài sở trường đá tiền vệ trung tâm, cầu thủ này còn có thể đá hộ công hoặc dạt cánh. Trong màu áo “Bầy dơi” cầu thủ 22 tuổi đã ghi 5 bàn sau 41 trận tại La Liga, mùa này Gomes cũng đã có được 2 bàn sau 10 trận. Man xanh dự định chi ra 18 triệu bảng để thuyết phục Valencia bán Andre Gomes. Ngoài đội bóng của nước Anh thì Napoli và Dortmund cũng sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ này ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016.
Lộ diện ứng viên thay thế dài hạn cho Mourinho tại Chelsea
(Bongda24h.vn) – Với việc Pep Guardiola nhiều khả năng sẽ cập bến Man City vào hè năm sau, Chelsea đang tính đến việc lựa chọn Pellegrini là người ngồi vào...

Về phần HLV Pep Guardiola, ông khẳng định sẽ cố gắng hết sức giúp Bayern Munich có được “cú ăn 3” ở mùa giải này (Bundesliga, Cúp QG Đức và Champions League). Trong số những danh hiệu mà “Hùm xám” hướng tới thì Champions League là khó khăn nhất, trong hai mùa giải gần nhất Bayern đều bị những đội bóng của Tây Ban Nha đánh bại ở bán kết.

Mùa này, ngay ở vòng đấu loại trực tiếp gã khổng lồ của bóng đá Đức đã đụng độ Á quân Juventus, đây là đối thủ không hề dễ chơi nhưng với những gì thể hiện từ đầu mùa đội bóng do Pep dẫn dắt vẫn được đánh giá cao hơn.

Tài năng của Andre Gomes



Lê Hường

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X