Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ đầu tiên chính thức trở lại MU

Thứ Sáu 05/01/2024 12:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, MU xác nhận đã gọi trở lại Charlie McNeill, người được đem cho Stevenage mượn ở phiên chợ Hè năm ngoái.

Trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng Hè 2023, MU đã chia tay Mason Greenwood, Charlie McNeill, Marc Jurado và Alvaro Fernandez. Với cá nhân Charlie McNeill, anh được MU đẩy tới Stevenage theo dạng cho mượn. Sao trẻ này hy vọng sẽ có nhiều thời gian thi đấu hơn, qua đó tiếp tục trưởng thành. 

Ngay trong trận đấu ra mắt của mình với đội bóng mới, McNeill đã tỏa sáng với một bàn thắng và góp công lớn giúp Stevenage hủy diệt Leyton Orient 3-0. Tưởng chừng như sẽ được trọng dụng sau màn trình diễn ấn tượng này, nhưng anh chỉ có thêm 2 lần đá chính tại League One.

MU quyet dinh goi tro lai Charlie McNeill

MU quyết định gọi trở lại Charlie McNeill

Chứng kiến cầu thủ 20 tuổi có quá ít cơ hội ra sân, MU xác nhận đã chính thức gọi trở lại Charlie McNeill. Mặc dù hàng công của Quỷ đỏ đang gây thất vọng rất lớn, nhưng tại Old Trafford hiện tại không có chỗ cho những cầu thủ trẻ như McNeill.

Nhiều khả năng MU sẽ đàm phán để sao trẻ của mình tiếp tục ra đi theo dạng cho mượn. Ở độ tuổi của McNeill, ra sân thường xuyên là yếu tố quan trọng nhất. Anh rất khó được đáp ứng điều này nếu ở lại MU, và ra đi là giải pháp tốt cho tất cả.

Lần này MU sẽ chỉ chấp nhận cho mượn McNeill nếu đội bóng nào chấp nhận trao cơ hội ra sân thường xuyên cho sao trẻ này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X