Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Cầu thủ đặc biệt" của Man Utd sẽ bắt chính trận Newcastle - Man City

Thứ Tư 02/05/2012 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sẽ không phải là một tin vui vẻ gì đối với bất kì CĐV Man City nào khi mà trọng tài chính điều khiển trận đấu của họ với Newcastle là ông vua sân cỏ "mặc áo MU", Howard Webb.

Hiện đang bằng điểm với Man Utd nhưng Man City mới là đội xếp đầu BXH do hơn người hàng xóm giàu truyền thống về hiệu số bàn thắng-bại. Tuy nói rằng, với tình hình hiện tại, The Citizens là đội chủ động hơn trong việc định đoạt của mùa giải nhưng 2 trận đấu còn lại của đội bóng này không hề dễ dàng gì khi lần lượt họ phải gặp Newcastle và QPR- 2 CLB đều đang rất cần điểm để hiện thực hóa những mục tiêu riêng của mình.

Hơn thế nữa, CĐV của nửa xanh thành Manchester còn lo ngại rằng nhiều khả năng họ sẽ bị các vị vua sân cỏ "đì đọt" trong cuộc cạnh tranh với Man Utd vì rõ ràng lịch sử và truyền thống lâu đời của CLB này đã không ít lần giúp họ giành được sự ưu ái từ tổ trọng tài. Và ngày hôm nay chắc hẳn mối lo của NHM Man City sẽ càng hiển hiện hơn nữa khi mà người làm công tác cầm cân nảy mực cho cuộc đọ sức giữa họ và Newcastle là Howard Webb, trọng tài vốn nổi tiếng là thân Man Utd.

Howard webb
 Howard Webb khó thoát được sự châm biếm mỗi khi dính líu tới Man Utd

Còn nhớ ở vòng 3 cúp FA năm 2011 giữa Man Utd và Liverpool, Howard Webb đã cho Quỷ Đỏ được hưởng một quả phạt đền khi trận đấu vừa mới diễn ra được có 30 giây và sau đó rút thẻ đỏ trực tiếp truất quyền thi đấu của Steven Gerrard. Gần một năm sau, trong một cuộc đọ sức giữa Chelsea và Quỷ Đỏ, vị vua sân cỏ này cũng đã "giúp" Man Utd có được 1 điểm quý báu trước The Blues sau khi đã để thua tới 3 bàn( đáng chú ý 2 bàn đến từ chấm 11m).

Chính vì thế, trong lần được điều hành trận đấu của Man City, thật khó thể nói chắc rằng Howard Webb có gây bất lợi cho đội chủ sân Etihad không bởi vào lúc này, điều đó đồng nghĩa với việc tạo lợi thế cho Man Utd, đội bóng mà ông tỏ ra rất ưu ái. Quan ngại về vấn đề này, Kevin Parker, đại diện cho một cộng đồng hâm mộ Man City cho biết: "Lịch sử chỉ ra rằng Howard Webb rất ưu ái Man Utd. Không chỉ CĐV Man City mà bất kì người hâm mộ bóng đá nào cũng có thể nhận thấy điều này. Chúng tôi hi vọng rằng ông ấy sẽ không mang quan điểm cá nhân đó vào trận đấu của Man City hôm chủ nhật tới."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X