Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ chuyển tới MU từ Man City ghi 22 bàn sau 22 trận

Chủ Nhật 02/05/2021 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Charlie McNeill đang thi đấu bùng nổ trong màu áo đội U18 MU, ngôi sao sinh năm 2003 này được đánh giá là tương lai của đội chủ sân Old Trafford.

Charlie McNeill tiếp tục gây ấn tượng 


Sao trẻ Charlie McNeill là một fan hâm mộ của MU, trong quá khứ từng có một thời gian ngắn gắn bó với lò đào tạo trẻ của đội chủ sân Old Trafford, trước khi chuyển sang Man City vào năm 2014. Hè năm ngoái, cầu thủ sinh năm 2003 này quyết định rời Man xanh, lý do là bởi anh không được trao nhiều cơ hội ở đội U18.
 
Charlie McNeill tỏa sáng rực rỡ trong màu áo đội U18 MU

Charlie McNeill tỏa sáng rực rỡ trong màu áo đội U18 MU


MU đã ngay lập tức đàm phán và đưa Charlie McNeill trở lại Old Trafford. Quỷ đỏ chỉ phải bỏ ra có 750.000 bảng để có sao trẻ 17 tuổi, có thể tăng lên ngưỡng 1.35 triệu bảng tùy thuộc vào những đóng góp của cầu thủ này.

McNeill được mệnh danh là máy săn bàn. Ở cấp độ trẻ, cầu thủ này đã ghi hơn 600 bàn thắng. Cập bến MU, cầu thủ người Anh ngay lập tức được trao cơ hội trong màu áo đội U18. Anh cũng tận dụng tốt những cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình.

Theo thống kê, Charlie McNeill đã ghi tới 22 bàn sau 22 trận trong màu áo đội U18 MU, gần nhất anh lập một cú đúp trong chiến thắng 4-0 của U18 MU trước U18 Leeds Uniteds. Những đóng góp của cầu thủ 17 tuổi giúp đội trẻ Quỷ đỏ đang dẫn đầu ở giải North Premier League, thiết lập khoảng cách lên tới 5 điểm so với đối thủ bám đuổi là U18 Man City.

Cầu thủ được ví như “Harry Kane mới” này cũng đã có những cơ hội thể hiện mình trong màu áo đội U23 MU, nếu tiếp tục chơi tốt anh có thể khoác áo đội U23 thường xuyên thay vì chơi cho đội U18. McNeill đang có một tương lai đầy hứa hẹn tại Old Trafford. 

Nếu giữ vững phong độ anh hoàn toàn có thể được HLV Ole Gunnar Solskjaer trao cơ hội ra mắt ở đội 1.
Không cần Haaland, Dortmund hủy diệt kẻ hạ sát BayernKhông cần Haaland, Dortmund hủy diệt kẻ hạ sát Bayern
Dù thiếu vắng Erling Braut Haaland nhưng Dortmund vẫn có chiến thắng hủy diệt trước “hiện tượng” Holstein Kiel để giành quyền góp mặt ở chung kết Cúp Quốc gia...
Điểm tin sáng 2/5: Messi chấp nhận giảm nửa lương vì HaalandĐiểm tin sáng 2/5: Messi chấp nhận giảm nửa lương vì Haaland
Messi chấp nhận giảm nửa lương vì Haaland, MU tiến gần Grealish, Liverpool nhắm Vlahovic,... là những thông tin có trong Điểm tin bóng đá sáng 2/5.
Neville ủng hộ MU giữ Cavani thay vì mua KaneNeville ủng hộ MU giữ Cavani thay vì mua Kane
Phil Neville cho rằng Man United nên giữ chân Edinson Cavani thay vì chiêu mộ Harry Kane ở kỳ chuyển nhượng hè tới.
Điểm tin bóng đá tối 1/5: Liverpool khó lòng tranh Sancho với MU nếu…Điểm tin bóng đá tối 1/5: Liverpool khó lòng tranh Sancho với MU nếu…
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 1/5/2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X