Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ chơi ấn tượng nhất tại châu Âu năm nay chính là Gareth Bale

Thứ Tư 03/04/2013 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Đó chính là lời khẳng định từ huyền thoại Zinedine Zidane, sau khi cựu ngôi sao của Real Madrid chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời mà Gareth Bale đã thể hiện tại Tottenham mùa giải năm nay.

Đây có thể xem là mùa giải bùng nổ nhất của Gareth Bale tại Tottenham kể từ khi anh gia nhập Spurs vào năm 2007. Tiền vệ người xứ Wales đang là ngôi sao sáng nhất tại White Hart Lane khi anh thể hiện một phong độ cực kì ấn tượng. Tại Premier League, dù thi đấu trong vai trò của một tiền vệ, song chính Bale mới là chân sút chủ lực của đội bóng với 17 bàn thắng, kèm theo đó là 3 đường kiến tạo. Ở đấu trường Europa League, Bale cũng đóng góp 3 bàn thắng và 4 đường chuyền thành bàn. Phong độ chói sáng của anh là lý do chính giúp Tottenham bay cao tại Premier League khi hiện đang xếp vị trí thứ 3 trên BXH, cùng với việc lọt vào đến tứ kết tại Europa League.



Gareth Bale
Trong mắt Zidane, Gareth Bale mới chính là cầu thủ hay nhất tại châu Âu mùa giải năm nay

Phong độ của ngôi sao người xứ Wales đã thuyết phục được Zinedine Zidane, và huyền thoại của Real Madrid khẳng định chính Bale mới là gương mặt sáng nhất châu Âu mùa giải năm nay. Cựu tiền vệ ĐT Pháp nói: “Năm nay, cầu thủ gây được nhiều ấn tượng nhất với tôi không thi đấu tại Champions League. Anh ấy chơi ở một giải đấu khác của châu Âu, và tên cậu ta là Gareth Bale “.

“Tốc độ mà anh ấy thể hiện thật không thể tin được. Bale có thể bứt tốc từ con số 0 lên đến một tốc độ đáng kinh ngạc trong một khoảng thời gian ngắn. Thêm vào đó, anh ấy còn có một nền tảng kĩ thuật tốt, điều rất quan trọng đối với một cầu thủ lớn”.

Zinedine Zidane cũng cho biết, dù vẫn chưa thể đạt đến đẳng cấp của 2 siêu sao thế giới là Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, nhưng trong tương lai, Bale hoàn toàn có thể làm được điều này.


“Có lẽ anh ấy chưa đạt đến đẳng cấp như của Ronaldo và Messi, nhưng Bale đang tiến rất gần đến 2 siêu sao này. Tôi tin trong tương lai anh ấy sẽ sớm làm được điều đó” - Zidane  kết lại.

Minh Minh (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X