Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Chelsea và QPR ẩu đả trong đường hầm sân Loftus Road

Thứ Ba 25/10/2011 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các cầu thủ Chelsea và Queens Park Rangers được cho là đã liên quan đến một vụ ẩu đã ngay trong đường hầm sân Loftus Road sau trận đấu hôm Chủ nhật vừa rồi.

Ở trận đấu đó, hai cầu thủ của Chelsea là Jose Bosingwa và Didier Drogba đã bị truất quyền thi đấu ngay trong hiệp một. Ngoài ra trọng tài Chris Foy, người điều khiển trận đấu này, còn cho đội chủ nhà được hưởng quả 11m không rõ ràng dẫn đến bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Những quyết định không hợp lý của ông Chris Foy đã khiến cho HLV Villas–Boas của Chelsea tức giận. Ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu, HLV người Bồ Đào Nha đã có những lời lẽ đả kích nhằm vào “vua áo đen” này. Mọi chuyện còn tệ hơn khi các học trò của Boas còn có những xô xát với các cầu thủ chủ nhà khi họ trên đường trở về phòng thay đồ.

Các cầu thủ Chelsea mất bình tĩnh với quyết định của trọng tài

Đã có những lời lẽ kích động và cũng có những hành động chân tay nhắm vào nhau nhưng sau đó các cầu thủ hai bên đã được tách ra trước khi có một vụ ẩu đả thực sự.

“Có rất nhiều vật thể lạ bay trong đường hầm. Nó không phải chỉ 1-2 cầu thủ mà tất cả trong số họ đều tham gia. Như thể là tất cả đã cùng lao vào trước khi bị tách ra và đẩy về phòng thay đồ mỗi đội. Các cầu thủ QPR không chắc chắn là họ có bị đe dọa bởi các cầu thủ Chelsea không và họ đã đứng cả lại ở đường hầm. Ơn chúa là không có điều gì tồi tệ đã xảy ra”, trích một nguồn tin thân cận từ ban quản lý phòng thay đồ sân Loftus Road.

Tuy vụ xô xát này diễn ra, nhưng theo đánh giá của tờ Daily Mail (Anh) thì người giận dữ nhất vẫn là HLV Villas–Boas, người đã có những chỉ trích nhắm đến trọng tài Foy trong cuộc họp báo sau trận đấu. “Tôi đã nói với trọng tài lúc trận đấu kết thúc và tôi thực sự rất thất vọng với ông ấy”.

Được biết, hành vi chỉ trích trọng tài của Boas có thể sẽ khiến ông đối mặt với án phạt nặng từ Liên đoàn bóng đá Anh nếu như sự việc được điều tra rõ ràng.

Ở một diễn biến khác, tiền đạo Drogba, người đã phải nhận chiếc thẻ đỏ không đáng có sau một pha vào bóng thô bạo với Adel Taarabt, đã gửi lời xin lỗi tới các đồng đội vì sự nóng nảy của anh.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X