Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thắng Southampton, người Chelsea tự tin vô địch Premier League

Thứ Tư 26/04/2017 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gary Cahill và Eden Hazard tin rằng Chelsea đã có một bước tiến rất lớn tới chức vô địch Premier League mùa này với chiến thắng 4-2 trước Southampton.


Không quá dễ dàng nhưng sau cùng Chelsea đã giành được chiến thắng 4-2 trước Southampton tại vòng 34 Premier League nhờ cú đúp của Diego Costa cùng 2 bàn chia đều cho Gary Cahill và Eden Hazard. Qua đó, đội bóng do HLV Antonio Conte dẫn dắt đã gia tăng khoảng cách từ ngôi đầu của mình với Tottenham lên thành 7 điểm trước khi hàng xóm làm khách trước Crystal Palace rạng sáng mai.

Thang Southampton, nguoi Chelsea tu tin vo dich Premier League hinh anh
Chelsea mới vượt qua Southampton với tỷ số 4-2

Và các cầu thủ Chelsea bao gồm trung vệ Gary Cahill tỏ ra đầy tự tin sau trận thắng Southampton. “Nó giống như một bước tiến lớn tới mục tiêu. Đây là lần đầu tiên sau một thời gian dài chúng tôi ra sân trước nên rất vui mừng khi giành được chiến thắng. Tôi đã có một tuần khó khăn vì một chút vấn đề với sức khỏe và phải bỏ lỡ trận đấu với Tottenham tại Wembley (bán kết cúp FA). Thật vui mừng khi được trở lại thi đấu.”

“Chúng tôi sẽ có một trận đấu quan trọng vào cuối tuần này, một trận đấu khó khăn trên sân Everton. Chúng tôi cần nghỉ ngơi để chuẩn bị cho nó. Chúng tôi có thể xem trận đấu ngày mai của Tottenham để nắm được tình hình của mình.”

Một cầu thủ Chelsea khác là Eden Hazard, người mở tỷ số trước Southampton cũng tỏ ra đầy lạc quan. “Chúng tôi đã ghi được 4 bàn thắng đẹp mắt. Tottenham sẽ ra sân vào ngày mai vì vậy chúng tôi đã tạo ra áp lực cho họ”, tiền vệ người Bỉ nói. “Công bằng mà nói tôi chỉ muốn giành những danh hiệu vào cuối mùa giải. Nếu bàn thắng của tôi góp phần giúp đội giành chiến thắng trong các trận đấu tôi sẽ cảm thấy rất hạnh phúc.”

Không khó để nhận ra Hazard đang muốn đề cập đến vụ việc phát ngôn thiếu suy nghĩ của Cesc Fabregas. Chả là Fabregas đã khuyên Hazard cần phải ích kỷ hơn, bỏ qua suy nghĩ phối hợp cùng đồng đội, tích cực dứt điểm, ghi thật nhiều bàn thắng để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất. Điều này khiến HLV Antonio Conte không hài lòng khi tin rằng cầu thủ Chelsea sẽ không trở nên xuất sắc hơn nếu giữ tinh thần ích kỷ.

Xem lại video tổng hợp trận Chelsea 4-2 Southampton (Vòng 33 NHA 2016/17)


Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X