Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Chelsea thứ hai bị gạch tên khi ông Pochettino nhậm chức

Thứ Tư 31/05/2023 05:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, tân HLV trưởng Mauricio Pochettino sẽ không sử dụng 'lính đánh thuê' Denis Zakaria ở mùa giải tiếp theo khi ông ngồi vào ghế nóng của 'The Blues'.

Báo chí Anh cho biết mặc dù chưa được phía Chelsea chính thức bổ nhiệm song vào thời điểm này, tân thuyền trưởng Mauricio Pochettino cũng đã bắt đầu cho các kế hoạch xây dựng lực lượng cho đội chủ sân Stamford Bridge trước khi bước vào mùa giải mới. 

Cầu thủ Chelsea thứ hai bị gạch tên khi ông Pochettino nhậm chức 1
Denis Zakaria không nằm trong kế hoạch nhân sự của HLV Pochettino

Và sau thông tin Chelsea sẽ không đàm phán mua đứt tiền đạo Joao Felix sau khi hợp đồng cho mượn với Atletico đáo hạn vào cuối mùa giải 2022/23 do HLV Mauricio Pochettino không có ý định sử dụng cầu thủ này, một gương mặt khác cũng sẽ phải rời The Blues trong hè này. 

Đó là trường hợp của tiền vệ phòng ngự Denis Zakaria. Đây là thông tin được chuyên gia Fabrizio Romano xác nhận. Zakaria sẽ trở về CLB chủ quản Juventus sau khi hợp đồng hết hạn vào ngày 30/6.

Trong kỳ chuyển nhượng hè 2022, Zakaria đầu quân cho Chelsea dưới dạng cho mượn vào kèm điều khoản mua đứt với giá 30 triệu euro. Tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 1996 có đóng góp ít ỏi với vỏn vẹn 7 lần ra sân tại Premier League, 5 trong số đó là đá chính.

Được biết trong thời gian tới, HLV Pochettino sẽ tiếp tục mạnh tay thanh lọc đội hình của Chelsea. Và chắc chắn sẽ có không ít cái tên sẽ phải nói lời chia tay The Blues như trường hợp của Hakim Ziyech, Ruben Loftus-Cheek, Pierre-Emerick Aubameyang, Edouard Mendy hay Callum Hudson-Odoi.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X