Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Chelsea "ngưỡng mộ" lối chơi của Arsenal

Thứ Năm 25/09/2008 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo Nicolas Anelka của CLB cũ của anh - Arsenal.

Nicolas Anelka là cầu thủ hiếm hoi từng khoác áo tới 3 đội bóng thuộc nhóm "Tứ đại gia Premier League" (chỉ trừ Manchester United). Trong khoảng hai mùa giải 1997/98 và 1998/99, cầu thủ người Pháp là một trong những ngôi sao trẻ sáng giá nhất của sân Highbury

(SVĐ cũ của Arsenal). Anh viết nên một trang mới cho sự nghiệp cầu thủ của mình khi ghi bàn vào lưới Manchester United ngay trong trận đầu ra mắt Arsenal.
 
Anelka trong màu áo Pháo thủ

Cùng với các hảo thủ lúc bấy giờ, "The Sulk" đã giúp Pháo thủ đoạt được cú ăn đôi lịch sử. Anh là trung phong số 1 của The Gunners khi huyền thoại Ian Wright dính chấn thương. Mùa hè năm 1999, anh được Giáo sư Arsene Wenger bán cho Real Madrid với giá gần 23 triệu bảng, trong khi Arsene Wenger chỉ mất chưa đầy 500 nghìn bảng để đưa anh về từ Paris St Germain.

Sau khoảng 10 năm xa cách, Anelka giờ đây đã là cầu thủ của đội bóng đối trọng với Arsenal tại thành London, nhưng không phải vì vậy mà anh phủ nhận sự khâm phục mà cá nhân mình dành cho phong độ hiện thời của Pháo thủ. Cầu thủ năm nay 29 tuổi, người nắm giữ kỉ lục cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử với tổng số tiền chuyển nhượng lên tới 87 triệu bảng, cho hay trên Setanta Sports:



Anelka rất thích lối đá của Arsenal

Mặc dù dành những lời có cánh cho Arsenal, nhưng Anelka vẫn không quên "đá đểu" đối thủ khó chịu của Chelsea: "Wenger là một chiến lược gia tài ba nhưng có vẻ như giành các danh hiệu vô địch lúc này là điều quá khó với ông ấy. Đó là do các cầu thủ của Arsenal còn quá trẻ và chưa đủ kinh nghiệm thi đấu ở một đấu trường khắc nghiệt và đẳng cấp như Premiership."

  • NT

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X